Bà cô nằm gầm xe ăn vạ, tài xế ngán ngẩm: 'Thôi ra đi cho tiền ăn mì tôm'

Dù mọi người hết lời khuyên bảo, dỗ dành đủ kiểu nhưng người phụ nữ vẫn nằm lì dưới gầm xe, nhất định ăn vạ có tiền mới thôi.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh "ăn vạ kiểu mới" ngay trước cổng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị.


Bà cô chui vào gầm xe ăn vạ, tài xế bất lực: "Thôi ra đi, cho mấy ngàn mà ăn mì tôm"

Theo clip, một chiếc ô tô đang đỗ ở ven đường, mọi người phát hiện bên dưới gầm xe một phụ nữ tóc ngắn, bịt khẩu trang đang nằm ăn vạ.

Rất đông người dân đã đến hỏi han, khuyên nhủ người ra khỏi xe để tài xế đi, tránh nguy hiểm đến tính mạng. Dù vậy cô ta vẫn nằm dưới gầm xe không chịu ra.

Một người đàn ông cúi xuống ghé sát mặt vào trong hỏi han: "Đi ra, đi ra không? Thôi ra đi, ra cho mấy ngàn mà đi ăn mì tôm".

Tuy nhiên bà cô vẫn ngoan cố, nằm lì dưới đó nhất quyết không chịu ra. Tài xế bất lực năn nỉ: "Xe cộ rứa mà sao nằm vậy. Đi ra đi, đau ốm gì thì đi ra mau".

Bà cô nằm gầm xe ăn vạ, tài xế ngán ngẩm: Thôi ra đi cho tiền ăn mì tôm-1

Đoạn clip sau khi được đăng tải thu hút sự chú ý của dư luận. Nhiều người cho rằng, cô gái có biểu hiện không bình thường nên mới có hành động như vậy.

Nhưng số khác lại cho rằng, đây là thủ đoạn chặn xe xin tiền, "ăn vạ" một cách tinh vi. Họ khuyên các tài xế cần cẩn thận, tỉnh táo trước những tình huống như trên, tránh tiếp tay cho kẻ gian thực hiện hành vi xấu. 

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


ăn vạ tài xế

Tin tức mới nhất