Cây hài Miss Grand Vietnam 2022 walk suýt ngã gợi nhớ Lệ Hằng

Sự cố mà Nguyên Thảo gặp phải khá giống với Á hậu Lệ Hằng khi tham gia Miss Universe 2016.

Ngày 11/9, các thí sinh Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - có buổi tập luyện catwalk cùng người mẫu, huấn luyện viên Quỳnh Anh.

Đúng với tinh thần "giải trí" từ format quốc tế, nhiều thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 cho thấy sự sáng tạo, độc đáo trong những bước đi, sôi động nhưng không kém phần quyến rũ.

Nhận được khá nhiều sự chú ý là màn catwalk của thí sinh Nguyên Thảo (tên thật Huỳnh Thới Ngọc Thảo). Cô là một trong những celeb tham dự cuộc thi năm nay, nhận được nhiều cảm tình từ fans sắc đẹp.

Trước đó, Nguyên Thảo được biết đến là một diễn viên hài, được chú ý nhiều với vai diễn Ba Lùi trong series phim đình đám Gia Đình Cục Súc.

Cây hài Miss Grand Vietnam 2022 walk suýt ngã gợi nhớ Lệ Hằng-1
Diễn viên hài Nguyên Thảo.

Trong phần tập dượt catwalk, Nguyên Thảo xuất hiện rất tự tin, khởi động bằng 3 bước đi lùi đặc trưng. Thế nhưng chỉ sau vài bước tiến, "Ba Lùi" đã gặp phải sự cố với giày cao gót, suýt ngã đo sàn.

Sau sự cố bất ngờ, Nguyên Thảo cũng khá thông minh, duyên dáng khi tranh thủ tấu hài thêm vài giây, trước khi hoàn thiện phần nốt phần catwalk dang dở.


Clip: Nguyên Thảo tập luyện catwalk.

Khá đặc biệt, sự cố mà nữ diễn viên sinh năm 1994 gặp phải khá giống với Á hậu Lệ Hằng khi tham gia Miss Universe 2016.

Cư dân mạng còn ghép clip so sánh màn trình diễn của 2 người đẹp, thu hút nhiều người xem.

Cây hài Miss Grand Vietnam 2022 walk suýt ngã gợi nhớ Lệ Hằng-2Cây hài Miss Grand Vietnam 2022 walk suýt ngã gợi nhớ Lệ Hằng-3


Dân mạng ghép clip so sánh Nguyên Thảo và Lệ Hằng (Nguồn: Thế giới hoa hậu).

Cây hài Miss Grand Vietnam 2022 walk suýt ngã gợi nhớ Lệ Hằng-4Cây hài Miss Grand Vietnam 2022 walk suýt ngã gợi nhớ Lệ Hằng-5Cây hài Miss Grand Vietnam 2022 walk suýt ngã gợi nhớ Lệ Hằng-6Cây hài Miss Grand Vietnam 2022 walk suýt ngã gợi nhớ Lệ Hằng-7Cây hài Miss Grand Vietnam 2022 walk suýt ngã gợi nhớ Lệ Hằng-8
Một số hình ảnh của Nguyên Thảo tại Miss Grand Vietnam 2022.

Xuxu
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Hòa bình Việt Nam Miss Grand Vietnam Nguyên Thảo Lệ Hằng

Tin tức mới nhất