Con gái khoe có mẹ 53 tuổi vẫn trẻ xinh bất chấp, dân mạng hoảng hốt vì mình mới 23 tuổi mà đã 'dừ' quá

53 tuổi mà vẫn trẻ trung, xinh đẹp với vóc dáng thon thả, cân đối thế này thì thật đáng ghen tỵ!

Phụ nữ cứ hao tâm tốn sức, hao tiền tốn của cho việc chăm sóc nhan sắc chung quy cũng vì nỗi sợ sẽ già, sẽ xấu đi. Tuy nhiên, vẫn có những người may mắn sở hữu nhan sắc không tuổi, trẻ mãi không già quên khiến dân tình phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Mới đây, một cô nàng có tên Jolie (sinh năm 1994) đã gây bão MXH khi khoe những hình ảnh của mẹ mình. Nếu Jolie không giới thiệu trước thì có lẽ mọi người sẽ nghĩ người phụ nữ rất trẻ trung, xinh đẹp trong ảnh là chị hay thậm chí là bạn của cô nàng. 

Con gái khoe có mẹ 53 tuổi vẫn trẻ xinh bất chấp, dân mạng hoảng hốt vì mình mới 23 tuổi mà đã dừ quá-1Con gái khoe có mẹ 53 tuổi vẫn trẻ xinh bất chấp, dân mạng hoảng hốt vì mình mới 23 tuổi mà đã dừ quá-2
Bạn có tin rằng người phụ nữ này đã 53 tuổi?

Con gái khoe có mẹ 53 tuổi vẫn trẻ xinh bất chấp, dân mạng hoảng hốt vì mình mới 23 tuổi mà đã dừ quá-3
Làn da vẫn căng mịn, bóng khoẻ

Sinh năm 1967 nghĩa là đã 53 tuổi nhưng người mẹ này vẫn sở hữu khuôn mặt hack tuổi với làn da mịn màng đáng kinh ngạc. Chưa kể, vóc dáng của mẹ Jolie cũng rất mảnh mai, gọn gàng. Đôi chân dài thẳng tắp, thon thả của cô khiến cho cô gái đôi mươi nào cũng phải ghen tỵ và ngưỡng mộ cho mà xem!

Chưa hết, mẹ Jolie cũng sở hữu phong cách thời trang rất trẻ trung. Cô thường mặc những trang phục đơn giản với màu sắc nhã nhặn nhưng rất tôn dáng.

Con gái khoe có mẹ 53 tuổi vẫn trẻ xinh bất chấp, dân mạng hoảng hốt vì mình mới 23 tuổi mà đã dừ quá-4Con gái khoe có mẹ 53 tuổi vẫn trẻ xinh bất chấp, dân mạng hoảng hốt vì mình mới 23 tuổi mà đã dừ quá-5
Nhìn từ phía sau thì có khác gì gái đôi mươi đâu cơ chứ!

Jolie cho biết mẹ cô rất yêu thích thời trang và dành nhiều thời gian chú ý đến việc làm đẹp. Ngoài ra, bà mẹ này còn có rất nhiều nguyên tắc để duy trì vẻ trẻ trung như yêu quý và trân trọng bản thân, chấp nhận rằng ai cũng sẽ già đi, coi trọng và kiên trì chăm sóc da, không ngừng học hỏi và tiếp thu cái mới...

Con gái khoe có mẹ 53 tuổi vẫn trẻ xinh bất chấp, dân mạng hoảng hốt vì mình mới 23 tuổi mà đã dừ quá-6
Mẹ Jolie ăn mặc rất có gu

Con gái khoe có mẹ 53 tuổi vẫn trẻ xinh bất chấp, dân mạng hoảng hốt vì mình mới 23 tuổi mà đã dừ quá-7

Hiện tại, dân tình liên tục để lại những lời khen có cánh cho mẹ của Jolie. Ai cũng trầm trồ vì không thể tin được người mẹ này đã 53 tuổi.

"Trời ơi bảo cô 35 tuổi hay 25 tuổi mình cũng tin ấy chứ ai mà ngờ được là 53 tuổi rồi", "Ra đường mà nhìn từ phía sau chắc nhiều người trai trẻ đi theo cô xin info lắm", "Hack tuổi thực sự. Thật ra nhìn da vùng cổ sẽ nhận ra là cô có tuổi rồi nhưng khuôn mặt thì thực sự vẫn quá trẻ so với cái tuổi 53", "Tôi 23 tuổi nè mà thấy mẹ bạn còn trẻ hơn tôi ấy".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.xiaohongshu.com/discovery/item/5f5cc4d90000000001001255?xhsshare=CopyLink&appuid=5c53da6c00000000110380cf&apptime=1601287194

Hot mom bà mẹ trẻ đẹp

Tin tức mới nhất