Ba năm trung học mê ăn vặt, cả nhóm bạn thân rủ nhau giảm cân, lột xác

Hội bạn thân 4 người đến từ Lâm Đồng khiến dân mạng “trầm trồ” khi tất cả đều có sự thay đổi ngoại hình sau 4 năm.

Chia sẻ những hình ảnh cuối năm lớp 10 và hiện tại của nhóm bạn của mình lên diễn đàn mạng, Nguyễn Thái Hoàng khiến dân mạng bất ngờ khi cả 4 thành viên đều có màn biến đổi nhan sắc ấn tượng.

Bài đăng của Thái Hoàng nhanh chóng thu hút sự chú ý và những lời khen ngợi.

Ba năm trung học mê ăn vặt, cả nhóm bạn thân rủ nhau giảm cân, lột xác-1
Sự thay đổi nhan sắc của nhóm bạn thân sau 4 năm. 

Nhìn ảnh so sánh với cách đây 4 năm, những người theo dõi phải thừa nhận tất cả các thành viên trong nhóm đều là những trai đẹp, gái xinh ở hiện tại.

“Mũi anh Huy là cực phẩm”, “Mạnh dạn hỏi các bạn đã có người yêu chưa?”, “Bạn của tôi thì không làm được gì khi tôi mập, nó còn rủ mình đi ăn nữa"...là những bình luận hài hước dưới hình ảnh của nhóm bạn Lâm Đồng.

Nói với chúng tôi, Thái Hoàng cho hay khi nhìn lại những hình ảnh cũ khi mới chơi với nhau, cậu cảm thấy bất ngờ, thú vị về sự đổi khác của mọi người nên quyết định đăng lên mạng.

10X Lâm Đồng thấy vui khi nhận được những bình luận tích cực từ mọi người, đây sẽ là kỷ niệm vui ghi dấu tình bạn của cậu và các thành viên khác.

Bốn thành viên là Nguyễn Thái Hoàng, Bùi Trịnh Thanh Bình, Lâm Đình Phong và Kiều Vũ Đăng Huy (cùng 19 tuổi).

Thái Hoàng tâm sự để có được ngoại hình hiện tại, cậu và Đăng Huy phải nỗ lực, tích cực giảm cân.

“Do ‘hậu quả’ của những năm tháng cấp 3 ham mê ăn vặt nên bọn em bị mập. Huy giảm được 20 kg còn em chỉ mới giảm 12 kg nên trông em vẫn còn mũm mĩm lắm”, Thái Hoàng chia sẻ.

Thanh Bình không có nhiều sự khác biệt về vóc dáng. Tuy nhiên, nam sinh 9X có vẻ ngoài “cool” hơn hẳn nhờ phong cách thời trang năng động, trẻ trung.

Thành viên nữ duy nhất trong nhóm cũng tích cực thay đổi phong cách. Cô nàng chăm chỉ dưỡng da, trị mụn để có gương mặt xinh xắn hơn.

Ba năm trung học mê ăn vặt, cả nhóm bạn thân rủ nhau giảm cân, lột xác-2Ba năm trung học mê ăn vặt, cả nhóm bạn thân rủ nhau giảm cân, lột xác-3Ba năm trung học mê ăn vặt, cả nhóm bạn thân rủ nhau giảm cân, lột xác-4Ba năm trung học mê ăn vặt, cả nhóm bạn thân rủ nhau giảm cân, lột xác-5
Phong cách hiện tại của nhóm bạn có nhiều thay đổi so với thời còn học phổ thông. 

Chơi với nhau từ những năm cấp 3, hiện tại nhóm của Hoàng “mỗi người một ngả”.

Thanh Bình học ở ĐH Nguyễn Tất Thành (TP. HCM), Đình Phong tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình ở Đà Lạt, Thái Hoàng ở Vũng Tàu còn Đăng Huy chuẩn bị đi du học Đức.

Dù không còn ở gần nhưng nhóm bạn thân vẫn ngày ngày nhắn tin trò chuyện và hẹn gặp gỡ nhau ở Sài Gòn.


Theo Zing


dậy thì thành công Bạn thân giảm cân

Tin tức mới nhất