GÓC LO Ế: Tranh thủ đi khám bà ngoại cao tay 'cua' luôn bác sĩ điển trai cho cháu gái khiến dân tình thích thú

Thấy cháu đã 27 tuổi nhưng chưa chịu lấy chồng nên tranh thủ lúc đi khám bệnh bà ngoại đã "rao bán" luôn cho anh bác sĩ.

Con gái đến tuổi lấy chồng mà vẫn "bình chân như vại" không chỉ là nỗi lo của bố mẹ mà giờ đây còn là sự bất an từ những người bà tâm lý. Điển hình mới đây, một cụ bà thấy cháu gái 27 tuổi vẫn chưa chịu lên xe hoa nên tranh thủ lúc đi khám đã mai mối luôn cháu cho anh bác sĩ điển trai.

Mở đầu clip bà than thở: "Giờ tôi muốn gả nó quá. Dì của nó 19, 20 tuổi đều được tôi gả hết rồi. Năm nay nó 27 tuổi rồi mà tôi ép không được. Nó không chọn ai hết... tức quá trời đi"

Than vãn xong, bà quyết "chơi tới bến" khi ngỏ ý xin tên và hỏi anh bác sĩ có "ưng" không để lần sau đi khám sẽ dẫn theo cháu gái cho hai người gặp mặt. Trong cuộc trò chuyện bà không quên khen ngợi "cháu rể tương lai" vừa đẹp trai lại tài giỏi.


Bà ngoại rao bán cháu gái cho bác sĩ đẹp trai khiến dân tình thích thú.

Chủ nhân đoạn clip trên không ai khác chính là anh bác sĩ được mai mối. Chàng trai tên Lê Duy Khánh (26 tuổi), hiện đang công tác tại bệnh viện Củ Chi. 

Đây không phải lần đầu Duy Khánh được bệnh nhân ngỏ ý mai mối. Mỗi lần gặp phải trường hợp như vậy, bác sĩ chỉ biết cười trừ và động viên để các bà được vui vẻ khi khám bệnh.

GÓC LO Ế: Tranh thủ đi khám bà ngoại cao tay cua luôn bác sĩ điển trai cho cháu gái khiến dân tình thích thú-1
Chân dung bác sĩ đẹp trai.

Sau khi đăng tải, đoạn clip nhanh chóng nhận được rất nhiều chú ý. Bên cạnh những bình luận khen ngợi bà ngoại vừa tâm lý lại dễ thương, nhiều người còn ao ước cũng có một người bà như vậy để không lo bị ế.


Vân Anh
Theo Vietnamnet


con gái ế bà ngoại lấy chồng

Tin tức mới nhất