Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Bà Phương Hằng báo lịch livestream, Huấn Hoa Hồng 'còm' một câu hút 1,7k like

"Ok bác nhé. Bác cứ làm việc thiện, việc tốt còn mọi thứ khác bác yên tâm. Chúc bác sức khỏe, bình an", Huấn Hoa Hồng nhắn nhủ.

Một gương mặt mới toanh trong vũ trụ livestream nhưng có sức hút khủng thời gian gần đây chính là bà Nguyễn Phương Hằng.

Mỗi lần lên sóng trực tiếp, ngoài những màn bóc phốt showbiz, tố Võ Hoàng Yên lừa đảo tiền,... bà chủ Đại Nam còn có những phát ngôn tạo viral cực mạnh trên mạng xã hội.

Bà Phương Hằng báo lịch livestream, Huấn Hoa Hồng còm một câu hút 1,7k like-1

Đều như vắt chanh, cứ 2 -  3 ngày nữ đại gia lại dành thời gian trò chuyện cùng mọi người. Mỗi buổi phát sóng có nội dung khác nhau khiến nhiều người phải đùa rằng "mùa dịch ở nhà chỉ hóng livestream của cô Hằng thôi cho đỡ buồn".

Như thường lệ, mới đây trên fanpage cá nhân, vợ ông Dũng "Lò Vôi" tiếp tục thông báo chuyện livestream: "Loa Loa Loa, thứ 3 cô Hằng chúng ta trở lại để nhậu online. Yêu cầu các bợm nhậu tập trung đông đủ lúc 19h00 nha, Loa Loa Loa".

Bà Phương Hằng báo lịch livestream, Huấn Hoa Hồng còm một câu hút 1,7k like-2

Chỉ với một status đó thôi cũng thu hút hơn 18 nghìn lượt cảm xúc cùng 2,4 nghìn bình luận, 138 lượt chia sẻ. Ai cũng hóng chờ màn lên sóng của nữ đại gia.

Bởi nếu là người yêu mến hẳn ai cũng biết mai là kỉ niệm ngày cưới của bà Hằng và ông Dũng "Lò Vôi". Rất có thể lần lên sóng này của bà chủ Đại Nam sẽ có sự khác biệt.

Bà Phương Hằng báo lịch livestream, Huấn Hoa Hồng còm một câu hút 1,7k like-3

Nổi bật trong số comment thuộc về Huấn Hoa Hồng. Hiện tượng mạng họ Bùi nhắn nhủ: "Ok bác nhé. Bác cứ làm việc thiện, việc tốt còn mọi thứ khác bác yên tâm. Chúc bác sức khỏe, bình an".

Chỉ từng đó thôi cũng khiến bình luận này của Huấn Hoa Hồng nhận về 1,7 nghìn lượt cảm xúc cùng gần 200 lượt phản hồi. Nhiều người bày tỏ bất ngờ bởi anh cũng thích "hóng biến".

Bà Phương Hằng báo lịch livestream, Huấn Hoa Hồng còm một câu hút 1,7k like-4
Bà Phương Hằng báo lịch livestream, Huấn Hoa Hồng còm một câu hút 1,7k like-5

Không chỉ Huấn Hoa Hồng, trong livestream ngày 25/5 vừa qua của bà Phương Hằng, mạng xã hội từng lan truyền hình ảnh Vũ Khắc Tiệp, Quốc Trường,... cũng góp mặt "hóng" chuyện của nữ đại gia Đại Nam.

Tuy nhiên, một số fans cho rằng đó có thể là tài khoản fake bởi không có dấu tick xanh nhận diện. Thế nhưng, không thể phủ nhận độ hot của bà Phương Hằng vì buổi livestream ấy đã thu hút hơn 500 nghìn lượt xem cùng lúc ở thời điểm cao nhất.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huan-hoa-hong-comment-bat-ngo-ve-ba-phuong-hang-n-264744.html

Phương Hằng Huấn Hoa hồng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết