Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Bà Phương Hằng lật tung 'zĩ zãng zơ záy' của 'Phi Phi cô nương'

"Phi Phi cô nương" bị bà Phương Hằng lật quá khứ, từ chuyện yêu đương đồng tính tới đứng sau những vụ tấn công mạng...

Tối 5/6, bà Phương Hằng tiếp tục livestream giao lưu cùng cộng đồng mạng. Trong buổi phát sóng trực tiếp, nữ doanh nhân bàn luận một số vấn đề của giới nghệ sĩ trong showbiz Việt.

Bà Phương Hằng lật tung zĩ zãng zơ záy của Phi Phi cô nương-1
Bà Phương Hằng trong livestream tối nay.

Bên cạnh những cái tên bà Phương Hằng chỉ đích danh, có một nhân vật gây chú ý khi được lấp lửng qua danh xưng "Phi Phi cô nương".

Theo bà Phương Hằng, người này là một ca sĩ nổi tiếng, đứng sau các băng nhóm hacker để tấn công các trang mạng của bà, nhằm bảo vệ nghệ sĩ H.L.

"Phi Phi cô nương không tầm thường đâu, tầm cỡ đó, có sức ảnh hưởng rất ghê gớm. Đâu đó cũng núp lùm để đi đánh trận. Phi Phi cô nương có một người quản lý cực hay, chuyên môn đi đánh sập kênh của người khác nha quý vị", bà Hằng chia sẻ.

Về "Phi Phi cô nương", bà Phương Hằng còn cho biết người này có một "dĩ vãng dơ dáy dễ gì giấu giếm". Vợ ông Dũng "Lò Vôi" tiết lộ "Phi Phi cô nương" hiện thích nữ chứ không thích nam.

"Phi Phi cô nương này cực kỳ kinh khủng, xa hoa, sau bao nhiêu mối tình thì không còn thích đàn ông. Thích đàn bà cơ, đang đóng vai vợ với một người phụ nữ", nữ đại gia tiết lộ.

Bà nhấn mạnh thêm: "Phi Phi cô nương không ra mặt nhưng chỉ huy người khác đánh sập bao nhiêu trang mạng khác, đánh sập bao nhiêu hacker, tấn công các Youtuber. Đừng thấy tô son trét phấn mà tưởng đẹp. Chúng ta phải tỉnh táo để đánh giá lại".

Bà Phương Hằng lật tung zĩ zãng zơ záy của Phi Phi cô nương-2

Tiếp đó, bà Phương Hằng cũng tiết lộ một đoạn ghi âm liên quan tới "Phi Phi cô nương".

Theo đó, "Phi Phi cô nương" bỏ chồng, có người con ruột thì cũng bỏ cho chồng nuôi. "Mãi sau này đứa con ăn học ra trường, nó mới khoe con với khán giả. Nó nói nó nuôi con ăn học, trước đó muốn giấu là để cho con yên ổn học hành. Tôi thấy nó xạo", bà Hằng bảo. 

Ngoài ra, bà Hằng còn cho rằng "Phi Phi cô nương" có những hành vi lừa đảo liên quan tới lợi ích tiền bạc.

Mặc dù bà Hằng khẳng định những gì mình nói là sự thật, nhưng đây vẫn là những thông tin mang tính chất một chiều. Cùng chờ đợi xem "Phi Phi cô nương" mà bà Hằng nhắc tới sẽ lộ diện như thế nào, và đáp trả ra sao.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-boc-di-vang-do-day-cua-phi-phi-co-nuong-n-264535.html

Phương Hằng dũng lò vôi Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết