Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Bà Phương Hằng khởi kiện kẻ lợi dụng tên mình lừa tiền nhiều người

"Tôi cũng khẳng định không buôn bán đất đai, tài sản với bất cứ cá nhân nào. Tôi không rủ bất cứ ai làm từ thiện", bà nói thêm.

Sau khi cáo ốm không livestream được vào chiều tối qua (29/5) vì lý do sức khỏe, hôm nay trong livestream của ông Dũng "Lò Vôi", bà Phương Hằng bất ngờ xuất hiện.

Vẫn dáng vẻ tự tin, xinh đẹp như những lần lên sóng trước đó, bà gửi lời cảm ơn đến tình cảm mọi người dành cho mình suốt thời gian qua.

Bà Phương Hằng khởi kiện kẻ lợi dụng tên mình lừa tiền nhiều người-1

Trước khi bước vào câu chuyện, bà chủ Đại Nam phải xin lỗi chồng trước vì bỗng dưng chen chân để chiếm sóng. Tiếp đó, bà gay gắt: "Tôi xin cảnh báo hiện nay có một số người giả danh tôi để đi lấy tiền của người khác.

Họ lấy lý do muốn gặp tôi thì phải đóng 20 triệu, có người bị lừa đến cả chục triệu rồi. Hiện trong tay tôi đã có bằng chứng. Tôi sẽ in ra cho mọi người xem sau.

Tôi cũng khẳng định không buôn bán đất đai, tài sản với bất cứ cá nhân nào. Tôi không rủ bất cứ ail àm từ thiện. Rất may, một người chị quen biết đã báo nên tôi biết. Đây là một trò lừa đảo thật kinh khủng. Tôi nhất định không bỏ qua cho người này".

Bà Phương Hằng khởi kiện kẻ lợi dụng tên mình lừa tiền nhiều người-2

Đặc biệt, khi vợ đang tố kẻ xấu, ông Dũng "Lò Vôi" ngắt lời khi cho rằng tất cả sẽ có pháp luật giải quyết. Lúc này, bà Phương Hằng cũng phản ứng: "Em cũng cần cảnh báo cho mọi người biết chứ. Không nhiều người nghĩ em lợi dụng chuyện này để làm tiền bởi việc lừa đảo đã thành công rồi".

"Thời gian qua, tôi biết quý vị lo lắng cho tôi nhưng theo như anh Dũng nói, tất cả cần trở về với cuộc sống bình thường. Anh ấy không muốn tôi trở thành một người ăn nói không ra gì.

Ngoài ra, tôi cũng xin cảm ơn một văn bản giúp bản thân tôi không bị cả ngàn người chửi rủa nữa. Tôi từ nạn nhân này đi đến nạn nhân kia, từ bị lừa đảo (ý chỉ Võ Hoàng Yên) đến bị công kích", bà Hằng chốt lời tâm sự.

Phần lên sóng của nữ đại gia làm ai cũng bất ngờ bởi họ cứ nghĩ hôm nay chỉ có mình ông Dũng "Lò Vôi" livestream. Đặc biệt, khi được nhiều người hỏi chuyện còn livestream nữa không, bà Phương Hằng cho hay: "Tôi sẽ trở lại trò chuyện và chia sẻ với quý vị về hôn nhân, hạnh phúc gia đình.

Mỗi lần lên sóng khoảng 1 tiếng từ 7 - 8 giờ tối nhé. Hiện chúng tôi đã trở về Đại Nam ở Bình Dương, cùng cộng đồng chung tay chống dịch. Một lần nữa xin cảm ơn tình cảm mọi người dành cho tôi suốt thời gian qua".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-buc-xuc-khi-co-nguoi-gia-danh-truc-loi-n-263708.html

Phương Hằng dũng lò vôi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết