Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Xôn xao bà Phương Hằng có bằng Giáo sư dù chưa tốt nghiệp cấp 3

Tấm bằng Giáo sư danh dự này bà Hằng được trao tặng khi có nhiều cống hiến trong kinh doanh, hoạt động cộng đồng.

Sau lần gây bão trên sóng livestream ngày 25/5 vừa qua với hơn 500 nghìn lượt người xem ở thời điểm đông nhất, bà Nguyễn Phương Hằng vốn nổi tiếng nay càng nổi tiếng hơn. 

Xôn xao bà Phương Hằng có bằng Giáo sư dù chưa tốt nghiệp cấp 3-1

Ngoài những phát ngôn chất hơn nước cất, bóc phốt những thị phi trong cuộc sống, đời tư của nữ đại gia cũng nhận về rất nhiều quan tâm. Vốn là người thẳng như ruột ngựa, bà không ngại nói về chuyện mình có 3 đời chồng.

Thậm chí chuyện con trai từng dính cá độ, cũng được nữ đại gia phanh phui trên mạng xã hội.

Xôn xao bà Phương Hằng có bằng Giáo sư dù chưa tốt nghiệp cấp 3-2

Đặc biệt, khi tìm hiểu thêm về đời tư, nhiều người còn bất ngờ hơn. Được biết, để có thành quả như ngày hôm nay, bà chủ Đại Nam từng bôn ba nơi đất khách quê người. Bà từng sang Canada kiếm sống năm 16 tuổi nên mới có biết danh Hằng Canada.

Cũng do hoàn cảnh gia đình nên vợ ông Dũng "Lò Vôi" đã bỏ học năm lớp 11. Dù vậy, trong một chia sẻ cách đây không lâu, bà Hằng tiết lộ bản thân vẫn có bằng giáo sư.

Bà Hằng cho hay, bản thân và chồng được cấp bằng giáo sư thỉnh giảng, truyền cảm hứng cho cộng đồng khi Đại học Apollos khai trương chi nhánh tại Malaysia.

Xôn xao bà Phương Hằng có bằng Giáo sư dù chưa tốt nghiệp cấp 3-3

Cụ thể, bà Hằng nhận được vinh danh "Honorary Visiting Professor" (Giáo sư danh dự) thì ông Dũng "Lò Vôi" cũng được nhận "Honorary Doctor of Business Administration" (Tiến sĩ danh dự về quản trị kinh doanh).

Và tấm bằng còn có ý nghĩa hơn khi đây là danh hiệu cao nhất mà đơn vị này trao tặng cho những doanh nhân có nhiều cống hiến trong sự nghiệp kinh doanh và hoạt động cộng đồng vì châu Á.

Trở về với vũ trụ đấu tố, theo lịch hẹn, đúng 18h30 tối nay, bà Hằng sẽ chính thức livestream trên fanpage cá nhân và một tài khoản Youtube. Nội dung sẽ bàn về góc khuất của việc làm từ thiện và những câu chuyện đau lòng bản thân bà Hằng trực tiếp chứng kiến trong quá trình hoạt động thiện nguyện.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-ba-phuong-hang-co-bang-tien-si-du-chua-tot-nghiep-cap-3-n-263541.html

Phương Hằng dũng lò vôi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết