Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Lộ diện quý tử thứ 2 của bà Phương Hằng, đời sống riêng quá kín kẽ

Cuối cùng hình ảnh về cậu con trai thứ 2 trong 4 người con của bà Phương Hằng chính thức lộ diện.

Khác với người mẹ nổi tiếng, các con của bà Phương Hằng chọn cuộc sống kín kẽ. Những hình ảnh hiếm hoi về cậu ấm cô chiêu này phải lần mò mãi, dân mạng mới lùng ra.

Lộ diện quý tử thứ 2 của bà Phương Hằng, đời sống riêng quá kín kẽ-1

Sau cô con gái thứ 3 tên My được bà Hằng coi là nguồn sống, mới đây, cậu con trai thứ 2 của bà chủ Đại Nam cũng chính thức lộ diện. Vì sống quá kín tiếng, bản thân cũng không thích chụp ảnh nên đây là bức ảnh hiếm hoi anh chàng này xuất hiện trên trang cá nhân của mẹ.

Theo tìm hiểu, bà Phương Hằng sang Canada từ năm 16 tuổi, bởi vậy nữ đại gia từng có biệt danh là Hằng Canađa. Tại đây, bà kết hôn với một người đàn ông mang quốc tịch Trung Quốc.

Lộ diện quý tử thứ 2 của bà Phương Hằng, đời sống riêng quá kín kẽ-2
Bà Phương Hằng chụp ảnh cùng con trai cả tên Quang Tiến và mẹ ruột trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua.

Sau này khi chồng qua đời, bà được thừa hưởng hàng trăm tỷ. Đưa con trở về Việt Nam, bà kinh doanh bất động sản, mở siêu thị, công ty thời trang, trồng cao su,...

Tháng 10/2006, bà kết hôn với ông Trần Văn Thìn và họ có với nhau cô con gái tên My. Nhưng cuộc hôn nhân không kéo dài được bao lâu, cặp vợ chồng đại gia đường ai nấy đi vào năm 2008.

Lộ diện quý tử thứ 2 của bà Phương Hằng, đời sống riêng quá kín kẽ-3
Đây là cậu út Hằng Hữu.

Lộ diện quý tử thứ 2 của bà Phương Hằng, đời sống riêng quá kín kẽ-4
Còn đây là nguồn sống của bà Phương Hằng, con gái thứ 3 tên My.

Và tháng 6/2010, bà Hằng nên duyên cùng ông Dũng "Lò Vôi". Năm 2012, quý tử Huỳnh Hằng Hữu ra đời.

Dù có 3 đời chồng và các con cùng mẹ khác cha nhưng bà Hằng luôn dành hết tình yêu thương cho con cái. Trong livestream ngày 25/5 vừa qua, bà chủ Đại Nam từng tiết lộ về cách nuôi dạy 4 người con, đặc biệt là tình cảm của con trai cả tên Quang Tiến dành cho mẹ.

Lộ diện quý tử thứ 2 của bà Phương Hằng, đời sống riêng quá kín kẽ-5

Bà nói: "Trải qua 3 cuộc hôn nhân, tôi có 4 đứa con. Con trai lớn của tôi có khí phách anh hùng. Nó từng nói con không thể chịu nổi người ta ăn hiếp mẹ, dù có đi tù con cũng bất chấp mẹ ơi.

Khi ấy tôi chỉ nói, trên đời này có pháp luật, con đừng nóng. Quý vị thấy không, nếu tôi dạy con tôi không đàng hoàng thì khi nó nóng nảy, chắc chắn sẽ làm ra chuyện không tốt. Tôi phải biết nén đau thương, các con tôi phải biết nhịn nhục để mẹ chúng làm những chuyện đúng đắn.

Con trai lớn của tôi, nó rất tử tế với mẹ. Con trai mà khi nói chuyện nước mắt rưng rưng, xót xa khi nhìn thấy tôi vất vả. 11h đêm vẫn gọi điện thoại xem tôi có ổn không.

Ở nhà có cái group 5 mẹ con nên có gì cũng gửi lên đó. Đêm xuống phải nói chuyện với nhau vài câu rồi mới đi ngủ. Cho nên nói thật với quý vị, kiểu gì thì kiểu tôi phải sống tử tế. Sống tử tế để làm gương cho các con.

Mỗi ngày mở mắt ra, bị vô số người xúc phạm, trù ẻo tôi chết đi. Nhưng tôi luôn cố gắng để bản thân không gục ngã vì các con".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hinh-anh-hiem-ve-con-trai-thu-2-cua-ba-phuong-hang-n-263466.html

Phương Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết