Bị lừa vào rọ, hacker bà Phương Hằng chửi Trang Khàn: 'Con rắn độc lươn lẹo'

"Xin thua chị Trang. Con rắn độc lươn lẹo nhất Việt Nam. Tưởng ai cũng ngu hay sao...", H.K. gửi lời bà chủ quán bún đậu Trang Khàn.

Cách đây ít phút trên page cá nhân, Trang Trần gây chú ý khi livestream tiết lộ đang chờ I.T tên N.H.K. qua gặp mặt để làm rõ trắng đen chuyện khẩu chiến trên mạng xã hội thời gian qua.

Cô cho biết có mặt từ sớm để đợi đối thủ. Ban đầu Trang Trần phát biểu sốc vừa cắt móng tay để chuẩn bị đánh nhau. Tuy nhiên sau đó không lâu, bà chủ quán bún đậu khẳng định đôi bên chỉ ngồi "đấu võ mồm", nói chuyện trong hòa bình để giải quyết mọi khúc mắc.

Bị lừa vào rọ, hacker bà Phương Hằng chửi Trang Khàn: Con rắn độc lươn lẹo-1

Đặc biệt, cô cũng nhấn mạnh: "Mọi người đừng mong chúng tôi đánh nhau. Sao mọi người lại mong như vậy nhỉ?", khi được một người hỏi: "Có đánh nhau không chị ơi?".

Thế nhưng không hiểu vì lý do gì, livestream của Trang Trần được khoảng 30 phút thì ngắt khiến ai cũng cảm thấy khó hiểu bởi chuyện chưa đâu vào đâu. Cũng không thấy hacker nhà bà Phương Hằng xuất hiện như hẹn trước đó.

Về phía H.K, ít phút trước anh cũng có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân. Gọi Trang Trần là "con rắn độc nhất Việt Nam", anh cho hay vừa đến đầu ngõ quán bún đậu đành phải quay lại.

Bị lừa vào rọ, hacker bà Phương Hằng chửi Trang Khàn: Con rắn độc lươn lẹo-2

"Xin thua chị Trang. Con rắn độc lươn lẹo nhất Việt Nam. Tưởng ai cũng ngu hay sao. Nếu em chơi báo công an thì anh cũng chơi báo công an. Tới gần ngõ rồi mà nghi quá nên gọi điện kiểm tra lại. Chứ từ đầu anh đã nói đừng tụ tập rồi...", K., chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo đoạn ghi âm K. tung trên trang, có thể hiểu câu chuyện như sau. Đúng giờ hẹn, K. đến quán bún đậu để nói chuyện trong hòa bình với Trang Khàn như lời hẹn của 2 người trước đó.

Tuy nhiên để đảm bảo sự an toàn cho tính mạng của mình, Trang Khàn đã tự chủ động báo công an, tránh việc lỡ đâu câu chuyện đi quá xa dẫn tới "động thủ", tương tàn thì cô lại mang họa vào thân.

Ở phía bên kia, hacker K. ung dung đến quán bún đậu một mình. Tuy nhiên vừa tới đầu ngõ, K. nhìn thấy đông người tụ tập, công an lại đứng lố nhố thì đoán ra chuyện. Lập tức anh gọi điện cho công an phường, nhằm đưa tin báo về một nhóm người đang tụ tập, gây ảnh hưởng trong thời điểm dịch Covid-19 đang bùng phát.

Đúng như dự đoán, người nghe điện thoại cho biết công an sẽ cử thêm người xuống địa bàn giải tán đám đông, đồng thời khẳng định trước đó đã có cô Trang Trần gọi điện báo rồi.

Khẳng định Trang Trần mật báo công an hòng "gài" mình, K. cho anh anh lập tức "quay xe" chứ chẳng dại gì chui đầu vào rọ.

Status mới của nam hacker lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Rất nhiều người bày tỏ hóng chờ các động thái tiếp theo của người trong cuộc.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hacker-nha-ba-phuong-hang-mang-trang-tran-la-ran-doc-n-263199.html

Nhâm Hoàng Khang Trang Trần

Tin tức mới nhất