'Cậu IT' team bà Phương Hằng tiết lộ về đoạn chat của 4 nghệ sĩ

Trong livestream, N.H.K "lỡ" gây chú ý khi tiết lộ thông tin về đoạn chat của 4 nghệ sĩ nổi tiếng: NSND Hồng Vân, đạo diễn Hoa Hạ, NSƯT Trịnh Kim Chi và một nam ca sĩ.

Trong livestream mới nhất, "cậu IT" N.H.K đã giải thích cặn kẽ lý do vì sao mình không xuất hiện tại buổi hẹn gặp cựu người mẫu Trang Khàn để giải quyết mâu thuẫn.

Thế nhưng, điều khiến nhiều người bất ngờ là N.H.K "một lần kể hết", tiết lộ thông tin về đoạn chat của 4 nghệ sĩ nổi tiếng: NSND Hồng Vân, đạo diễn Hoa Hạ, NSƯT Trịnh Kim Chi và một nam ca sĩ khác. 

Trước đó, đoạn chat này từng khiến dư luận dậy sóng và cũng chính nó đã khơi mào vụ việc "Hoài Linh giữ hơn 14 tỷ tiền từ thiện đồng bào lũ lụt cuối năm ngoái". 

Cậu IT team bà Phương Hằng tiết lộ về đoạn chat của 4 nghệ sĩ-1

Cụ thể, khi được hỏi: "Đoạn tin nhắn chat mà anh tung ra có phải là ảnh cắt ghép không?", N.H.K đã trả lời cặn kẽ: 

"Những cái mình đưa cho các bạn hoàn toàn là hình gốc luôn á, không hề có bất cứ sự cắt ghép nào. Và những cái thu âm đó tại sao nghe nó không có liền mạch thì các bạn có thể nhìn trong cái hình.

Có những đoạn thu âm mấy giây thì mình quay lại thành một video dài nên nó bị lắt nhắt. Thật ra mình không muốn đăng cái clip full lên thôi. Vì khúc trên nếu đăng đầy đủ lên thì nó thật sự sẽ huỷ hoại danh dự của 4 người đó luôn cho nên mình sẽ không đăng". 

Cậu IT team bà Phương Hằng tiết lộ về đoạn chat của 4 nghệ sĩ-2
Trước đó, cậu IT này là người khui ra hàng loạt anti fan của bà Hằng.

"Nhưng mà mình chắc chắn là những gì mình nói là đúng 100% và mình sẽ không chỉnh sửa bất cứ điều gì hết. Nếu như sai thì có thể kiện mình, đơn giản thôi. Nếu như sai thì có thể kiện mình".

Theo đó, "cậu IT" cho biết thêm thông tin về nhóm chat 4 người này: "Họ đã vào trong group xóa tất cả các đoạn chat rồi thì không có đoạn chat gốc để đối chứng thì làm sao biết được mình sai hay đúng đúng không? Nếu mà mấy người đó nói mình cắt ghép thì sao phải xoá đoạn gốc đó đi? Xoá tức là làm mất chứng cứ rồi sao mà kiện mình được nữa?". 

Anh chàng cũng tiết lộ một ca sĩ nổi tiếng có nhắn trong group chat này rằng: "Em còn một tỷ cũng chưa gửi nè", nhưng vì không rõ đó là một tỷ gì nên anh chàng không tố giác, chỉ nhắn nhẹ với ca sĩ này là "cần minh bạch".

Đồng thời trong livestream, chàng trai cũng tâm sự: "Mình cũng sợ bị kiện chứ, mình tung bí mật của người ta lên cùng lắm phạt tiền thôi phải không? Mình chỉ công bố chứ mình đâu có bôi xấu, tạo ra hay chỉnh sửa gì đâu, có sao là mình công bố lên hết à!". 

Cậu IT team bà Phương Hằng tiết lộ về đoạn chat của 4 nghệ sĩ-3
Bà Hằng nhờ sự giúp đỡ của "cậu IT" này mà đã biết được danh tính rất nhiều anti fan của mình.

Trước đó, N.H.K đã tìm ra anti fan của bà Nguyễn Phương Hằng và được bà chủ Đại Nam chuyển thẳng 1 tỷ tiền thưởng. Anh chàng này sau đó liên tục tìm ra rất nhiều người trong tổ chức "thường xuyên bôi nhọ bà Hằng" và còn cung cấp 50 số điện thoại của những người có trong hội nhóm này. 

Hôm qua, 25/5, nam danh hài Hoài Linh đã thừa nhận vụ việc "mình còn giữ hơn 14 tỷ tiền từ thiện" và hứa sẽ chuyển đến tay bà con miền Trung số tiền này một cách sớm nhất. 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cau-it-team-ba-phuong-hang-vua-tiet-lo-thong-tin-ve-doan-chat-cua-4-nghe-si-neu-dang-day-du-thi-no-that-su-se-huy-hoai-danh-du-cua-4-nguoi-do-162212605185357019.htm

Phương Hằng NSND Hồng Vân

Tin tức mới nhất