Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Đã tìm ra danh tính kẻ khiến bà Phương Hằng phải mất 1 tỷ truy vết

Theo đó, tài khoản V.T. này hiện đang làm bảo vệ tại một chung cư cao cấp ở quận 2.

Cách đây ít ngày, bà Phương Hằng gây chú ý khi treo "thưởng nóng" 1 tỷ đồng cho ai tìm ra được danh tính một tài khoản có tên V.T.

Đã tìm ra danh tính kẻ khiến bà Phương Hằng phải mất 1 tỷ truy vết-1

Cụ thể, fanpage của bà Hằng viết: "Quý vị thân mến! Phương Hằng tôi sẽ livestream tối nay lúc 18h30 để tiếp tục đưa sự thật ra ánh sáng. Và tôi quyết định sẽ trao thưởng 1 tỷ đồng cho bất cá nhân nào, tổ chức nào cung cấp cho tôi đầy đủ thông tin về tài khoản Facebook tên V.T (đã được viết tắt - PV).

Nó là ai? Nó ở đâu? Bởi vì nó không chỉ lập ra loạt tài khoản chống đối tôi mà còn liên kết với loạt tên tuổi, nhóm phản động khác.

Bất cứ nhóm nào, cá nhân nào tiêu cực, công kích, chống phá tôi đều có sự liên kết với tên nick này. Nên tôi sẵn sàng treo thưởng 1 tỷ cho ai cung cấp chính xác thông tin về chủ tài khoản nói trên".

Có lẽ quá bức xúc vì liên tục bị nói xấu, công kích nên nữ đại gia quyết định chi lớn để tìm ra danh tính người này.

Đã tìm ra danh tính kẻ khiến bà Phương Hằng phải mất 1 tỷ truy vết-2

Và đến hôm nay, bà Hằng thông báo đã tìm ra người này thông qua một đàn em. Cụ thể, trong livestream chiều tối nay (19/5), vợ ông Dũng "Lò Vôi" đã nói về danh tính antifan. Theo đó, tài khoản V.T. này hiện đang làm bảo vệ tại một chung cư cao cấp ở quận 2.

Bà Hằng tiết lộ người này có tên thật là N.H.T và tên Facebook chính thức là C.B.T.S. Và T. là "tay sai" đắc lực cho ông Võ Hoàng Yên.

"Tài khoản này chuyên đi theo bảo vệ Võ Hoàng Yên. Không chỉ lập nick nói xấu, họ còn liên tục công kích tôi trên mạng xã hội", bà Hằng cho hay.

Dù đang livestream trực tiếp nhưng dân mạng liên tục vào để lại bình luận hài hước:

- Hóng màn trao thưởng tối nay của cô Hằng.

- Trao thưởng 1 tỷ đi cô ơi. Bọn cháu đang hóng quá ạ.

- Treo thưởng 1 tỷ cơ mà, không tìm ra nhanh mới lạ. Hóng tiền về.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-cong-khai-danh-tinh-antifan-n-262341.html

Phương Hằng antifan đại gia

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết