Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

'Xỉa xói' khắp showbiz, bà Phương Hằng tuyên bố chỉ mến mộ 3 người

"Nghệ sĩ Bạch Tuyết, Ngọc Giàu, Thanh Kim Huệ,... những đàn chị rất tốt, tử tế và phong cách", bà Phương Hằng nói.

Drama dài cả cây số và chưa dự đoán được ngày dừng lại đó chính là việc bà Phương Hằng livestream tố ông Võ Hoàng Yên lừa đảo. Cùng với đó, bà chủ Đại Nam công khai dằn mặt các nghệ sĩ khác như Hoài Linh, Hồng Vân, Vy Oanh, Gia Bảo, MC Kỳ Duyên,...

Dù cà khịa nhiều tên tuổi nổi tiếng trong showbiz Việt nhưng trong lòng vợ ông Dũng "Lò Vôi" vẫn có người được bà coi là tượng đài. Trong một buổi livestream mới đây, nữ đại gia cho hay có 3 nghệ sĩ luôn là thần tượng trong lòng bà.

Xỉa xói khắp showbiz, bà Phương Hằng tuyên bố chỉ mến mộ 3 người-1
NSND Bạch Tuyết, NSND Ngọc Giàu, NSƯT Thanh Kim Huệ (từ trái qua phải)

"Đa số NSND, NSƯT như Bạch Tuyết, Ngọc Giàu, Thanh Kim Huệ,... là những chị lớn rất tốt, rất đàng hoàng và phong cách. Đến bây giờ họ vẫn là thần tượng trong lòng tôi", bà Hằng nhận xét.

Được biết, đây là các tên tuổi lớn trong làng cải lương. Không chỉ bà Hằng, rất nhiều thế hệ đàn em đi sau lẫn khán giả rất yêu quý họ.

Trước đó, trong một livestream, cũng có một nghệ sĩ được vợ ông Dũng "Lò Vôi" ngợi khen, đó là ca sĩ Thủy Tiên. Khi nhắc đến bà xã Công Vinh, bà Hằng dùng những từ ngữ nhẹ nhàng và thẳng thắn bênh vực nữ ca sĩ. 

Xỉa xói khắp showbiz, bà Phương Hằng tuyên bố chỉ mến mộ 3 người-2

"Như Thủy Tiên, tụi bây chửi người ta ngày ngày, đêm đêm. Nó làm gì tụi bây, châm chọc tụi bây hay sao mà tụi bây điên dữ vậy? Người ta đi làm từ thiện, nó đúng hay sai còn có pháp luật. Nó lội mưa, lội sình, đội nắng mà tụi bây ngồi đây chửi nó.

Nó sai thì pháp luật xử nó chứ mắc mớ gì tụi bây chửi người ta? Bữa nay tao chửi luôn đó, ngon ra mặt đi, ra mặt gặp tao nè", bà Hằng nói. 

Hiện tại, mọi phát ngôn của bà Phương Hằng đang trở thành tâm điểm, thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều người cũng hy vọng rằng "cuộc chiến" này nhanh chóng có hồi kết.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-cong-khai-yeu-men-3-nghe-si-n-262262.html

Phương Hằng dũng lò vôi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết