Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Bà Phương Hằng: 'Cuộc chiến này tôi chơi một mình, không cần ai giúp'

Trong cuộc xung đột giữa bà Phương Hằng và nghệ sĩ, nhiều người đề nghị được chia sẻ, ủng hộ nhưng vợ ông Dũng Lò Vôi một mực từ chối.

"Nếu thấy tôi nhiều lời thì 'đăng ký cái hẹn', còn nói lén thì tôi chửi sấp mặt"

Những ngày qua, cộng đồng mạng liên tục "mắt chữ A, mồm chữ O" khi chứng kiến loạt drama giữa bà Nguyễn Phương Hằng và một số nghệ sĩ trong giới showbiz Việt.

Trong khi vợ đại gia Dũng “Lò Vôi công khai nhắc đến tên từng người một trong buổi livestream của mình thì có nhiều nghệ sĩ không ra mặt, chỉ đi "comment dạo" trên facebook.

Bà Phương Hằng: Cuộc chiến này tôi chơi một mình, không cần ai giúp-1

Bà Phương Hằng: Cuộc chiến này tôi chơi một mình, không cần ai giúp-2
Ca sĩ Vy Oanh và nghệ sĩ Hồng Vân bị bà Phương Hằng livetream chỉ trích vì comment trên mạng

Bức xúc trước việc "ném đá giấu tay", bà Phương Hằng tiếp tục lên tiếng chỉ trích, bóc mẽ các nghệ sĩ trong buổi livestream tối 16/5 vừa qua.

Bà Hằng đề nghị giới văn nghệ sĩ Việt nếu có bất mãn gì với bà thì cứ "đăng ký cái hẹn" để ra nói chuyện đàng hoàng, còn nếu "nói sau lưng" thì sẽ bị bà "chửi cho sấp mặt". 

“Mời tất cả các anh em nghệ sĩ, kịch sĩ, hài sĩ cảm thấy bà Hằng phức tạp hay bà ý chảnh ch*, nhiều lời hay như thế nào thì cứ ra đây đăng ký hẹn gặp em đi, em sẽ có một cuộc hẹn nói chuyện đàng hoàng, còn mà nói lén, nói sau lưng thì em chửi cho sấp mặt.

Nghệ sỹ mà kêu tên em ra chửi vô cớ thì em lôi lên cộng đồng em chửi sấp mặt ráng chịu, anh hùng có nickname thì phải dám chơi chứ. Muốn là phải đối đầu chơi, chơi cho có văn hóa” - bà Hằng nói trong livestream.

Ngoài ra, bà Hằng cũng không nề hà gì, gọi những người đang chống lại mình là "cặn bã" vì đi bênh vực cho kẻ lừa đảo và đề nghị nghệ sĩ nào cảm thấy bị oan thì có thể gặp bà nói chuyện "cho ra ngô ra khoai".

Bà khẳng định trong livestream: "Em có sức chơi, có sức chịu, em cân não, cân đòn hết. 2 tháng rưỡi nay chưa có đứa nào dám đối đầu thực sự kêu tên thẳng em, em kêu lại cái thì gỡ bài trong một nốt nhạc, bản lĩnh của em là ở chỗ đó".

Bà Phương Hằng: Cuộc chiến này tôi chơi một mình, không cần ai giúp-3
Bà Phương Hằng đề nghị nghệ sĩ nào cảm thấy bị oan thì có thể gặp bà nói chuyện "cho ra ngô ra khoai".

Bà Hằng từ chối giúp đỡ vì... đủ sức chơi một mình!

Trong cuộc xung đột giữa vợ ông Dũng Lò vôi và các nghệ sĩ, nhiều người thấy bà một mình nên đề nghị được chia sẻ, ủng hộ nhưng bà Phương Hằng một mực từ chối. 

Bà nói:"Trong thời gian vừa rồi, có rất nhiều người gọi điện thoại cho tôi chia sẻ một cách chân tình. Có người còn khóc vì đau lòng, lo lắng khi thấy tôi một mình bị người ta ăn hiếp. Họ cảm thấy xã hội ngày nay quá kinh khủng, đặc biệt là giới nghệ sĩ. 

Tôi nói luôn, các anh chị lớn trong giới nghệ sĩ chưa bao giờ để lại tai tiếng, scandal như một số nghệ sĩ bây giờ. Bao nhiêu thập niên qua, các anh chị trong giới nghệ sĩ như Thanh Thúy, Lệ Thu, Thanh Tuyền hay Mỹ Châu, Bảo Quốc đều sống rất đẹp, đáng được trân trọng.

Bà Phương Hằng: Cuộc chiến này tôi chơi một mình, không cần ai giúp-4
Bà Hằng khẳng định trong cuộc xung đột với giới nghệ sĩ, bà đủ sức chơi 1 mình.

Vừa rồi, nghệ sĩ D.P có liên hệ với tôi để chia sẻ quan điểm về giới nghệ sĩ, nhưng tôi từ chối. Tôi từ chối vì tôi xác định đủ sức chơi cuộc chơi này một mình. Bởi vậy nên tôi không muốn lôi kéo ai vào hay phải dựa dẫm vào một ai hết.

Ai cổ vũ tôi thì tôi rất cảm ơn, nhưng tôi không muốn ai vì tôi mà bị ném đá. Chẳng hạn, chú D.P đồng quan điểm với tôi chắc chắn sẽ bị ném đá tơi tả. Tôi tự chơi tự chịu, chứ không muốn liên lụy tới ai. Việc tôi từ chối ở đây là tôn trọng, chứ không phải không đón nhận ý kiến hay tấm lòng của các anh chị nghệ sĩ lớn.

Dù sao tôi cũng đã thành công khi xô ngã được hai thần tượng trong lòng công chúng. Tôi xác định, cuộc chiến này tôi đủ sức chơi một mình, không muốn kéo ai vào".

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-cuoc-chien-nay-toi-du-suc-choi-mot-minh-n-262059.html

Phương Hằng NSND Hồng Vân Vy Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết