Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Facebook Vy Oanh 'bay màu' sau màn rêu rao quá khứ của bà Phương Hằng

Sau khi bị bà Nguyễn Phương Hằng rêu rao dĩ vãng cặp đại gia, Facebook của ca sĩ Vy Oanh bỗng nhiên "biến mất" khỏi cõi mạng.

Mới đây, ca sĩ Vy Oanh lại làm "dậy sóng" mạng xã hội khi đăng tải một số bài viết chỉ trích bà Nguyễn Phương Hằng (vợ đại gia Dũng Lò Vôi) vì việc đụng chạm tới các nghệ sĩ. 

Đặc biệt, trong một comment đối đáp với antifan, Vy Oanh đã mỉa mai việc bà Hằng hiến đất đấu giá 1.000 tỷ làm từ thiện.

“Tôi đây chưa rành để có thời gian đi hát, cả 8 năm này rồi. Chừng nào chính quyền công bố họ đang cầm trên tay tiền tươi 1k tỷ hãy nói chuyện tiếp nha. Chứ tiền này mới nằm trên mồm thôi nè. Đợi bán đất 50 năm á, mơ hồ quá.

Giàu thế đưa tiền tươi đi nếu thương dân rồi bán đất lấy lại sau, đang dịch cấp bách mà. Tầm tuổi tôi bây giờ cô của mấy người chắc gì bằng tôi đâu ha, tìm hiểu kĩ rồi nói chuyện không thì biến khỏi bẩn nhà tôi nha. Con nít ai đi ganh với bà già nè, ganh người ta cũng lựa chỗ chứ".

Facebook Vy Oanh bay màu sau màn rêu rao quá khứ của bà Phương Hằng-1

Khi đọc được nội dung của Vy Oanh, vợ ông Dũng Lò vôi vô cùng bức xúc, lập tức livestream tố nữ ca sĩ này.

"Mọi người phải hết sức thông cảm cho tôi, làm người tử tế thật khó và làm người lương thiện, người hiền lành rất khó vì một số người cứ rình rập nói những điều rất khó nghe về tôi.

Tôi gửi lời luôn tới ca sĩ Vy Oanh. Bây giờ, Vy Oanh có muốn tôi lôi lại dĩ vãng của cô ra không? 

Vy Oanh nói tôi tại sao hiến tặng 1.000 tỷ không đưa tiền mặt lại đưa đất... Có doanh nghiệp nào lại để 1.000 tỷ tiền mặt không? Người ta đi kinh doanh thì ai để 1.000 tỷ sẵn ra đấy. Đất không là tiền à?

Ý Vy Oanh nói tôi và anh Dũng nói xạo. Chúng tôi từ thiện cũng bị cô ta bắt lỗi là vì sao không cho tiền mặt.

Facebook Vy Oanh bay màu sau màn rêu rao quá khứ của bà Phương Hằng-2
Bà Hằng in comment của Vy Oanh ra đọc

Tiếp đó, Vy Oanh nói: 'Giàu thế thì đưa tiền tươi đi rồi bán đất lấy lại sau, đang dịch cấp bách mà. Tầm tuổi tôi bây giờ, cô của mấy người chắc gì bằng được tôi đâu'.

Trời ơi, Vy Oanh ghê quá rồi. Lần sau tôi sẽ dành nguyên một buổi lôi hết dĩ vãng của cô ra cho mọi người coi, không có gì giấu giếm được tôi hết.

Tôi đâu có đụng chạm gì đến Vy Oanh mà lôi tôi lên nói cạnh khóe. Tôi muốn tu, không muốn chửi mà không được.

Tôi đã bỏ tài sản, hiến 4 héc ta đất, đấu giá đến 1.000 tỷ đồng giúp dân trong mùa Covid này mà còn ý kiến về tôi.

Vy Oanh ngoài đi hát ra thì có cái gì? Tôi sẽ lôi cô ra cho công chúng biết cô là ai".

Trước những lời phải pháo như "đại bác" của bà Phương Hằng, ban đầu facebook Vy Oanh tắt hết các tính năng bình luận. Nhưng chỉ ít giờ sau đó, cư dân mạng tràn vào tấn công khiến trang cá nhân của cô hiện đã bị "bay màu" khỏi cõi mạng.

Facebook Vy Oanh bay màu sau màn rêu rao quá khứ của bà Phương Hằng-3Facebook Vy Oanh bay màu sau màn rêu rao quá khứ của bà Phương Hằng-4
Facebook của Vy Oanh hiện đã bị "bay màu"

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/facebook-vy-oanh-bay-mau-sau-cuoc-khau-chien-voi-ba-phuong-hang-n-261974.html

Phương Hằng dũng lò vôi Vy Oanh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết