Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Bà Phương Hằng: 'Tôi chơi thí điểm Hồng Vân, nghệ sĩ muốn phát ngôn hãy nhớ!'

"Tôi giàu có thì ăn của các người sao? Không lẽ dễ dàng đi ăn cướp để được giàu có lắm sao", bà Phương Hằng nói thẳng.

Cách đây ít ngày, trên trang Facebook cá nhân của nghệ sĩ ưu tú, đạo diễn Hoa Hạ đã đăng tải một bài viết được cho là “đụng chạm” tới bà Nguyễn Phương Hằng, vợ đại gia Dũng “Lò Vôi”

Ngay lập tức, một tài khoản Facebook được cho là của NSND Hồng Vân đã bình luận một số điều tiêu cực, chỉ trích bà Hằng.

Bà Phương Hằng: Tôi chơi thí điểm Hồng Vân, nghệ sĩ muốn phát ngôn hãy nhớ!-1

 

Bức xúc trước chuyện này, bà Nguyễn Phương Hằng đã chỉ trích lại Hồng Vân và khẳng định sẽ khởi kiện nữ nghệ sĩ. 

Sau khi xem livestream của vợ ông Dũng Lò vôi, nhiều người tỏ ra nghi ngờ về việc khởi kiện. Bởi trước đây nhiều người từng lên tiếng sẽ kiện nghệ sĩ nhưng sau đó lại đi vào quên lãng.

Lần này cũng vậy, cư dân mạng cho rằng bà Hằng chỉ dọa nghệ sĩ Hồng Vân chứ không đủ cơ sở để đưa ra tòa.

Bà Phương Hằng: Tôi chơi thí điểm Hồng Vân, nghệ sĩ muốn phát ngôn hãy nhớ!-2

Để đáp trả sự hoang mang, ngờ vực của netizen, trong livestream tối ngày 16/5, bà Phương Hằng khẳng định lại một lần nữa về chuyện kiện NSND Hồng Vân. Bà nói:

"Xin thưa với mọi người, tôi sẽ lấy NSND Hồng Vân ra làm thí điểm. Tôi sẽ chơi thí điểm với Hồng Vân, để sau này giới nghệ sĩ muốn phát ngôn thì hãy nhớ bài học của Hồng Vân.

NSND Hồng Vân, đạo diễn Hoa Hạ sẽ được tôi thí điểm đưa ra tòa. Vô cớ gì các người lại chửi tôi. Tôi giàu có thì ăn của các người sao? Không lẽ dễ dàng đi ăn cướp để được giàu có lắm sao.

Các người nói vậy là coi thường pháp luật và vơ đũa cả nắm tất cả những người giàu là đi ăn cướp hết. Các người dốt mà bày đặt tỏ ra nguy hiểm.

Tôi sẽ đưa Hồng Vân và Hoa Hạ ra tòa để làm gương cho những nghệ sĩ khác định phát ngôn ngông cuồng. Tôi lấy họ làm gương để những nghệ sĩ khác đừng nằm mơ, đừng ảo tưởng sức mạnh.

Tôi sẽ làm gương, tôi giương đông kích tây, giả khùng khùng điên điên để bắt được nhiều người".

Những lời tuyên bố chắc như đinh đóng cột của bà Phương Hằng tiếp tục thu hút sự chú ý của dư luận. Cộng đồng mạng lại ngồi "hóng" xem drama tới của bà Phương Hằng sẽ như thế nào.

Bà Phương Hằng: Tôi chơi thí điểm Hồng Vân, nghệ sĩ muốn phát ngôn hãy nhớ!-3
Bà Nguyễn Phương Hằng khẳng định sẽ lấy Hồng Vân ra thí điểm để làm gương cho nghệ sĩ khác

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-se-choi-thi-diem-nsnd-hong-van-va-hoa-ha-n-262001.html

Phương Hằng Hồng Vân dũng lò vôi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết