Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Con nuôi Hoài Linh nhắn bà Phương Hằng: 'Chị mang sách cho chồng đọc đi'

Sau khi bị bà Phương Hằng nói sẽ gửi sách Giáo dục Công dân cho Gia Bảo vì quá hỗn lão, nam diễn viên này tiếp tục phản pháo.

Gia Bảo phản pháo bà Phương Hằng trên trang cá nhân?

Trong buổi livestream ngày 14/5 vừa qua, vợ ông Dũng Lò Vôi - bà Nguyễn Phương Hằng khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện cùng gymer Duy Nguyễn, sau đó xin lại 2 quyển sách Giáo dục Công dân và Đạo đức với mong muốn gửi 2 cuốn sách này cho diễn viên Lư Hoàng Gia Bảo - người từng "cà khịa" bà trên trang cá nhân.


Clip: Bà Hằng xin sách Duy Nguyễn (Nguồn: Hóng hớt showbiz).

Bà Hằng nói: "Trước đây, chị từng nghe nói em bị rất nhiều nghệ sĩ Việt kéo đến nơi làm việc quậy phá, tặng cho 2 cuốn sách. Hôm nay, nhân tiện có mặt em ở đây, chị xin lại 2 cuốn sách đó nhé. 

Em không 'xứng đáng' nhận 2 cuốn sách này bởi em là người yêu nước, doanh nhân chân chính, lao động kiếm tiền bằng mồ hôi công sức, sống cầu tiến. Em là một người đàn ông thực thụ.

Chị sẽ tặng lại cuốn sách này cho Lư Hoàng Gia Bảo - một nghệ sĩ từng được chị trao giải mất dạy nhất năm. Chị sẽ tìm địa chỉ nhà của người này để gửi sách đến tặng"

Con nuôi Hoài Linh nhắn bà Phương Hằng: Chị mang sách cho chồng đọc đi-1
Gia Bảo đáp trả lại bà Hằng sau khi được tặng sách.

Sau khi biết bà Phương Hằng nói sẽ gửi sách cho mình, con nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh liền đáp trả. Trên trang cá nhân được cho của Gia Bảo vừa đăng dòng chia sẻ: “Chị mang 2 quyển sách đó về cho chồng chị đọc đi".

Đọc dòng status này, nhiều cư dân mạng cho rằng, Gia Bảo tiếp tục nhắn nhủ rằng bà Hằng hãy tặng 1 quyển sách Đạo đức và Giáo dục Công dân dành cho ông Dũng "Lò Vôi" chứ không phải dành cho anh.

Con nuôi Hoài Linh nhắn bà Phương Hằng: Chị mang sách cho chồng đọc đi-2
Dòng trạng thái của Gia Bảo trước đó

"Giả mạo tự đăng khích bác là chơi dơ nha!"

Sau khi bị cư dân mạng chỉ trích cho rằng Gia Bảo hỗn láo với bà Phương Hằng, mới đây trên trang cá nhân, nam diễn viên phủ nhận chuyện này. Con nuôi Hoài Linh cho rằng có người đang "chơi dơ".

"Sáng giờ tôi không hề đăng status nào ngoài chúc mừng nghệ sĩ Trịnh Kim Chi! Giả mạo tự đăng khích bác là chơi dơ nha! Tôi không bao giờ nói chuyện hay hỗn láo với ai vì tôi được giáo dục đàng hoàng!".

Con nuôi Hoài Linh nhắn bà Phương Hằng: Chị mang sách cho chồng đọc đi-3
Gia Bảo lên tiếng phủ nhận chuyện hỗn láo vợ chồng bà Hằng.

Dòng chia sẻ của Gia Bảo lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng, tuy nhiên sau khi đọc câu này nhiều người thả "phẫn nộ" và tiếp tục chỉ trích nam diễn viên. Hiện tại, con trai của của Hoài Linh cũng đã khóa phần bình luận công khai.

MT
Theo Vietnamnet


Phương Hằng dũng lò vôi Gia Bảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết