Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Vợ Dũng 'Lò Vôi' treo thưởng 1 tỷ tìm antifan, dân mạng rủ nhau hóng biến

Bà Phương Hằng bức xúc khi tài khoản này liên tục nói xấu, chống phá mình.

Thời gian qua, việc đấu tố ông Võ Hoàng Yên lừa đảo, cùng với đó là việc dằn mặt loạt nghệ sĩ tên tuổi như Hoài Linh, Hồng Vân, Lư Hoàng Gia Bảo,... của bà Nguyễn Phương Hằng đã nhận về sự quan tâm lớn.

Hành động này của bà Hằng đã gây ra nhiều phản ứng trái chiều. Có người ủng hộ, có người phải đối cũng có người bày tỏ vào xem livestream của vợ ông Dũng "Lò Vôi" với mục đích giải trí. Tuy nhiên, cũng từ việc livetream liên tục, khiến nữ đại gia có không ít antifan.

Vợ Dũng Lò Vôi treo thưởng 1 tỷ tìm antifan, dân mạng rủ nhau hóng biến-1

Để "trị" những kẻ nói xấu mình, chiều ngày 16/4, trên fanpage chính thức của công ty, bà Nguyễn Phương Hằng treo "thưởng nóng" 1 tỷ đồng cho ai tìm ra được danh tính một tài khoản có tên V.T.

"Quý vị thân mến! Phương Hằng tôi sẽ livestream tối nay lúc 18h30 để tiếp tục đưa sự thật ra ánh sáng. Và tôi quyết định sẽ trao thưởng 1 tỷ đồng cho bất cá nhân nào, tổ chức nào cung cấp cho tôi đầy đủ thông tin về tài khoản Facebook tên V.T (đã được viết tắt - PV).

Nó là ai? Nó ở đâu? Bởi vì nó không chỉ lập ra loạt tài khoản chống đối tôi mà còn liên kết với loạt tên tuổi, nhóm phản động khác.

Bất cứ nhóm nào, cá nhân nào tiêu cực, công kích, chống phá tôi đều có sự liên kết với tên nick này. Nên tôi sẵn sàng treo thưởng 1 tỷ cho ai cung cấp chính xác thông tin về chủ tài khoản nói trên".

Vợ Dũng Lò Vôi treo thưởng 1 tỷ tìm antifan, dân mạng rủ nhau hóng biến-2

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ hóng chờ xem ai có thể cung cấp thông tin cho bà Hằng để lãnh tiền khủng.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-treo-thuong-1-ty-tim-antifan-n-261923.html

Phương Hằng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết