Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Profile đỉnh chóp của thanh niên 'ẵm ngon' 1 tỷ từ bà Phương Hằng

Thanh niên này từng có rất nhiều ý tưởng trong việc sáng tạo các sản phẩm công nghệ.

Sáng nay, mạng xã hội liên tục lan truyền thông tin một thanh niên nhận được 1 tỷ đồng tiền thưởng từ bà Phương Hằng. Cụ thể, người này đã tìm ra danh tính của người tên V.T., mà vợ ông Dũng "Lò Vôi" đang truy lùng gắt gao vài ngày trở lại đây.

Profile đỉnh chóp của thanh niên ẵm ngon 1 tỷ từ bà Phương Hằng-1Profile đỉnh chóp của thanh niên ẵm ngon 1 tỷ từ bà Phương Hằng-2

"Chị Hằng chơi rất nét nha, 1 tỷ nhưng em lấy một nửa (500 triệu), phần còn lại em gửi để chị làm từ thiện. Cảm ơn chị rất nhiều nha. Mắc cười quá, người trong cuộc không ý kiến có mấy con 'chúa hò' nó hò dùm", nam thanh niên khoe với mọi người.

Kèm theo đó là ảnh chụp màn hình số tiền giao dịch giữa 2 bên. Thế nhưng, vì tự nhiên được "lộc" nên anh K. chỉ lấy một nửa, số còn lại để vợ ông Dũng "Lò Vôi" giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

Theo tìm hiểu, thanh niên đang gây bão có tên N.H.K, một lập trình viên có tiếng. Không phải đến thời điểm này, anh chàng mới gây được sự chú ý. Trước đó, K. từng có nhiều sáng tạo trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Profile đỉnh chóp của thanh niên ẵm ngon 1 tỷ từ bà Phương Hằng-3

"iPhone Lock sau khi được kích hoạt bằng mã ICCID thì gần như không còn hạn chế gì về tính năng so với phiên bản quốc tế, ngoại trừ việc máy không thể sử dụng eSIM.

Giải pháp mà K. đưa ra chính là tạo một server ảo, sau đó kết nối người dùng tới server thông qua proxy đó để có thể thêm được eSIM. Server ảo này nó sẽ giả dạng cho đúng với profile của mạng lock của máy đó thành eSIM với info sim Vietnam", phần trả lời phỏng vấn của K. với báo chí khi hồi sinh cho iPhone Lock. 

Như vậy, người dùng Việt có thể sử dụng iPhone không gặp bất cứ lỗi nào. Thậm chí, họ có thể thoải mái thay sim của nhiều nhà mạng khác nhau.

Profile đỉnh chóp của thanh niên ẵm ngon 1 tỷ từ bà Phương Hằng-4

Đặc biệt, ở phần bài đăng phía trên của K, một số bạn bè cho rằng anh chàng này làm vì đam mê chứ 500 triệu chỉ là số tiền nhỏ. Bởi là người có tiếng trong lĩnh vực công nghệ nên K. có thể kiếm được rất nhiều tiền.

Nhận xét của người này được chính anh K. vào nhấn nút "like". Hiện Facebook của anh cũng có gần 15.000 người theo dõi.

Profile đỉnh chóp của thanh niên ẵm ngon 1 tỷ từ bà Phương Hằng-5

Cách đây ít ngày, trên fanpace của công ty, bà Phương Hằng tuyên bố sẽ thưởng nóng cho ai tìm ra danh tính, thông tin của một tài khoản có tên V.T. Nữ đại gia cho hay, dù là nick ảo nhưng người này hoạt động cực mạnh mẽ cùng một vài tài khoản khác, liên tiếp bôi nhọ danh dự của bà.

Và đến tối qua, bà Hằng thông báo trên livestream đã tìm ra người này thông qua một đàn em. Cụ thể, vợ ông Dũng "Lò Vôi" tiết lộ tài khoản V.T. hiện đang làm bảo vệ tại một chung cư cao cấp ở quận 2, TP. HCM.

Bà Hằng nói người này có tên thật là N.H.T và tên Facebook chính thức là C.B.T.S. Hiện T. là "tay sai" đắc lực cho ông Võ Hoàng Yên.

"Tài khoản này chuyên đi theo bảo vệ Võ Hoàng Yên. Không chỉ lập nick nói xấu, họ còn liên tục công kích tôi trên mạng xã hội", bà Hằng bức xúc.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/profile-thanh-nien-am-1-ty-tu-ba-phuong-hang-n-262448.html

Nhâm Hoàng Khang Phương Hằng antifan

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết