Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Bà Phương Hằng liên tục xui xẻo trong buổi livestream mắng antifan

Facebook của vợ ông Dũng "Lò Vôi" bị khóa chức năng livestream. Trong lúc lên sóng trực tiếp, bà Hằng cũng liên tục bị "đứt" sóng.

Một trong những thông tin hot nhất thời điểm hiện tại chính là việc livestream "bóc phốt" loạt bí mật động trời về ông Võ Hoàng Yên và loạt nghệ sĩ Việt đến từ bà Phương Hằng. Như tuyên bố trước đó, đúng 18h30 chiều tối nay, vợ ông Dũng đã lên sóng trò chuyện cùng mọi người.

Thế nhưng, trước thời điểm diễn ra buổi livestream, bà Hằng đã bị Facebook khóa mất chức năng này. Bởi vậy, bà đã chuyển qua livestream trên Youtube. Một fanpage khác nơi nữ đại gia thường dùng để livestream, đến nay cũng không vào xem được.

Bà Phương Hằng liên tục xui xẻo trong buổi livestream mắng antifan-1

Ngoài ra khi vợ đang "hăng máu" mắng antifan, ông Dũng "Lò Vôi" bất ngờ gọi điện. Điều này khiến việc phát sóng bị gián đoạn. Sau đó, nhân viên của bà Hằng đã phải ngắt tạm cuộc gọi để buổi livestream diễn ra được thuận lợi.

Trước đó, khi vừa lấy lại được Facebook sau thời gian bị tạm khóa, bà chủ Đại Nam ngậm ngùi tiết lộ: "Facebook em bây giờ chỉ dám đăng nhẹ nhẹ thôi nha quý vị, đăng mạnh quá bọn nó giật em xuống".

Bà Phương Hằng liên tục xui xẻo trong buổi livestream mắng antifan-2

Trong một diễn biến khác, cách đó ít giờ gymer Duy Nguyễn hé lộ nội dung buổi nói chuyện trực tiếp tối nay của bà Hằng.

"Hôm nay sẽ livestream đến 10 giờ, 10 rưỡi, có quá nhiều chuyện. Tôi sẽ công bố cho mọi người thêm tin nữa tôi sẽ chỉ giữ lại duy nhất quỹ từ thiện mổ tim, những quỹ từ thiện khác tôi sẽ dừng lại hết.

Số tiền này tôi sẽ dùng để kiện hết những đứa *** (ý chỉ antifan) ra tòa, con số này đã lên đến 800 em rồi, đầy đủ tư cách để ra tòa với tôi", vợ ông Dũng "Lò Vôi" tiết lộ trong cuộc điện thoại với Duy Nguyễn. 

Bà Phương Hằng liên tục xui xẻo trong buổi livestream mắng antifan-3

Bà Hằng cho biết sẽ thuê 20 - 30 luật sư để lập hồ sơ, khởi kiện. Trong buổi livestream tối 22/5, bà Hằng tuyên bố sẽ bán đất để theo thuê luật sư theo vụ kiện này tới cùng. "Nếu cần bán 1 ha làm kinh phí nhờ luật sư truy cứu tới cùng hàng ngàn con người, trừ những người phản động núp lùm ở nước ngoài tôi mới tha. Tất cả mình sẽ gặp nhau ở tòa.

Tôi sẵn sàng gội rửa mọi thứ cặn bã trong xã hội này. Mấy em chọc nhầm người rồi. Tất cả đều có bằng chứng, chị không thích nói chơi nha em. Tôi không bao giờ bỏ qua được chuyện chửi tao xong rồi lên tiếng", bà Hằng nói. 

Hiện nữ đại gia vẫn đang hăng say nói chuyện cùng mọi người trên Youtube.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-gap-van-xui-khi-livestream-n-262748.html

Phương Hằng Livestream

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết