Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Bà Hằng kể hôn nhân 11 năm với ông Dũng 'Lò Vôi': 'Anh ấy nghiện việc hơn vợ'

Còn đúng 1 tuần nữa sẽ là kỉ niệm 11 năm ngày cưới, bà Phương Hằng có những trải lòng về cuộc hôn nhân với chồng đại gia.

Khác với những lần đanh thép, livestream bóc phốt Võ Hoàng Yên và loạt nghệ sĩ tên tuổi của showbiz Việt, trong buổi lên sóng trực tiếp tối qua, bà Phương Hằng nhìn rất "hiền".

Suốt buổi trò chuyện, bà liên tục khóc nghẹn chia sẻ bị thiên hạ chửi rủa, lòng tốt bị nghi ngờ. Nữ đại gia cho hay, nhiều lúc muốn buông bỏ, rời khỏi Việt Nam nhưng vì nghĩ đến những hoàn cảnh khó khăn đang cần giúp đỡ, muốn tích thêm chút phúc đức cho bản thân và con cháu nên quyết định gắng gượng.

Bà Hằng kể hôn nhân 11 năm với ông Dũng Lò Vôi: Anh ấy nghiện việc hơn vợ-1

"Tôi muốn bán hết công ty, thậm chí không muốn sống ở Việt Nam nữa. Tôi đã hy sinh rất nhiều, nhưng tôi quá đau lòng. Tôi không phải người dễ khóc nhưng đôi khi nước mắt giúp tôi vơi đi đau buồn. Có khi hết dịch, vợ chồng tôi sẽ rời khỏi Việt Nam.

Tôi sẽ đóng toàn bộ quỹ từ thiện và rời đi trong danh dự, rời khi trong sự kiêu hãnh. Làm người tử tế thật là khó. Tôi không còn chút nhuệ khí nào, không còn chút động lực nào để làm từ thiện nữa. Khóc là hèn, nhưng đó chính là giọt nước tràn ly.

Những đứa con của tôi bị tổn thương quá nhiều, bởi mẹ của chúng là người tốt nhưng tại sao bị người ta chửi bới nhiều đến thế. Hay tôi cứ ngu si hưởng thái bình hả mọi người?", bà Hằng trải lòng.

Bà Hằng kể hôn nhân 11 năm với ông Dũng Lò Vôi: Anh ấy nghiện việc hơn vợ-2

Đang trò chuyện với tâm trạng buồn bã, ánh mắt bà Hằng ngời sáng lên niềm hạnh phúc khi kể về chuyện tình cảm với ông Dũng "Lò Vôi". Bà cho hay còn đúng 1 tuần nữa, họ sẽ kỉ niệm 11 năm ngày cưới. Tuy nhiên, cả 2 đã có 15 năm sống chung.

"Trước khi làm đám cưới với 10 nghìn khách mời năm 2010, chúng tôi từng sống chung 4 năm, ngôn từ giới trẻ dùng bây giờ là sống thử đó quý vị. Tôi nhận ra anh Dũng là người đàn ông đáng để tôi hy sinh và chúng tôi quyết định tổ chức hôn lễ

Thế nhưng, hơn 10 năm chung nhà, tôi cũng có nhiều lúc chạnh lòng vì anh Dũng mê công việc hơn vợ. Nhiều hôm về nhà, lên giường đi ngủ rồi mà anh ấy vẫn ôm khư khư cái máy tính.

Bù lại, anh ấy là một người chồng mẫu mực, người cha đáng kính. Chưa khi nào anh ấy phản bội vợ con", bà Hằng kể.

Bà Hằng kể hôn nhân 11 năm với ông Dũng Lò Vôi: Anh ấy nghiện việc hơn vợ-3

Bà chủ Đại Nam tiết lộ, rất nhiều phụ nữ bên ngoài muốn ngồi vào vị trí của bà nhưng là người trong cuộc bà sẵn sàng trao chỗ nếu họ cảm thấy bản thân đủ trình và đủ sức chịu đựng.

Tâm sự mới đây của nữ đại gia lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Thế mới thấy, "người trong cuộc mới hiểu nỗi khổ của người trong kẹt" nha quý vị.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-ke-hon-nhan-11-nam-voi-ong-dung-lo-voi-n-263902.html

Phương Hằng dũng lò vôi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết