Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Bà Phương Hằng livestream, tiết lộ con gái bị trầm cảm đến nỗi bỏ học

Vừa chia sẻ, bà Phương Hằng vừa rưng rưng xúc động khi nhắc đến cô con gái của mình.

Đúng như tuyên bố trước đó, đúng 15h00 chiều nay, ông Dũng "Lò Vôi" đã lên sóng trò chuyện cùng mọi người. Trong suốt cuộc trò chuyện, vị đại gia liên tục nhắc về chuyện ông Võ Hoàng Yên là thần y lừa đảo. 

Ngoài ra, ông Dũng cũng tâm sự chuyện thời gian gần đây gia đình mình liên tục bị tài khoản tên T.V tấn công, nói xấu, công kích. Hiện ông đã nhờ luật sư và pháp luật can thiệp để xử lý những người này.

Bà Phương Hằng livestream, tiết lộ con gái bị trầm cảm đến nỗi bỏ học-1

Khi chồng đang đề cập chuyện thanh lọc môi trường mạng, bà Hằng bất ngờ xuất hiện. Bà tâm sự: "Phương Hằng tôi hiện giờ sức khỏe rất ổn định. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến tôi.

Hôm nay, tôi xin chiếm một chút sóng của anh Dũng để tâm sự cùng mọi người. Thời gian gần đây, gia đình tôi liên tục bị người lạ tấn công trên mạng.

Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến con gái của tôi. Cháu hiện giờ đã bỏ học, bị trầm cảm, khóa cửa trong phòng, không muốn gặp ai, không muốn tiếp xúc với ai. Việc đó làm tôi rất đau lòng. Nó mới 15 tuổi thôi quý vị ạ".

Bà Phương Hằng livestream, tiết lộ con gái bị trầm cảm đến nỗi bỏ học-2

Sau lời tâm sự của một người mẹ thương con, bà Hằng tiếp tục khẳng định sẽ bỏ lại mọi lùm xùm mình đã nhắc tới thời gian qua bởi tất cả đã có pháp luật giải quyết. Bởi tất cả cần thượng tôn pháp luật.

"Giờ việc tôi cần làm nhất là cố gắng trở thành một người mẹ tốt, bảo vệ các con của mình. Bởi thật đau lòng khi nghe con gái nói: 'Con ghét mẹ, tại sao mẹ để người khác chửi mình như vậy'.

Cũng chẳng ai cấm tôi livestream cả. Tôi sẽ trở lại livestream chia sẻ với quý vị về hôn nhân, hạnh phúc gia đình. Mỗi lần lên sóng khoảng 1 tiếng từ 7 - 8 giờ tối nhé quý vị.

Hiện chúng tôi đã trở về Đại Nam ở Bình Dương, cùng chung tay chống dịch", bà Hằng nói thêm.

Bà Phương Hằng livestream, tiết lộ con gái bị trầm cảm đến nỗi bỏ học-3

Được biết, kết hôn 3 lần, bà Phương Hằng có 4 người con gồm 3 trai và một gái. Cô con gái tên My, có cuộc sống chuẩn rich kid từ nhỏ.

Trong một lần hiếm hoi chia sẻ về con gái vào năm 2020, vợ ông Dũng "Lò Vôi" từng khẳng định My là niềm tự hào, là bản sao hoàn hảo của mình.

Bà Hằng cho biết vì tuổi thơ khó khăn, vất vả, bà không có cuộc sống như bạn bè đồng trang lứa. Bởi vậy, khi có của ăn của để, bà sẽ cho các con có cuộc sống đủ đầy nhất, hoàn hảo nhất.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-xuat-hien-tren-livestream-cua-ong-dung-lo-voi-n-263699.html

Phương Hằng dũng lò vôi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết