Xuất hiện loạt kênh Youtube giả mạo con trai bà Phương Hằng

Chỉ ít phút than phiền kênh Youtube cá nhân có 1 người theo dõi, con trai bà Hằng đã nhận follower tăng vọt.

Giữ đúng lời hứa, tối nay bà Phương Hằng tiếp tục livestream làm rõ một số vấn đề liên quan đến nghệ sĩ Việt. Nổi cộm nhất là chuyện 13 tỷ tiền từ thiện công chúng ủng hộ người dân miền Trung hiện vẫn trong tài khoản của Hoài Linh.

Buổi livestream này càng thu hút sự chú ý hơn khi xuất hiện một nhận vật khá đặc biệt. Đó là cậu bé Huỳnh Hằng Hữu - con trai út của bà Hằng và ông Dũng "Lò Vôi".

Xuất hiện loạt kênh Youtube giả mạo con trai bà Phương Hằng-1
Con trai bất ngờ xuất hiện trong livestream của bà Hằng.

Theo đó, trong lúc bà chủ Đại Nam đang trò chuyện với mọi người, cậu bé bất ngờ "chiếm sóng" của mẹ và cho biết bản thân cũng có kênh Youtube riêng nhưng lại chỉ có 1 người theo dõi. Huỳnh Hằng Hữu muốn xin mẹ cho "ké sóng" để huy động mọi người vào đăng ký kênh. 

Chỉ ít phút sau khi than phiền, trên kênh của con trai bà Hằng đã có số người theo dõi tăng vọt. Từ chỉ 1 người đăng ký, hiện kênh của cậu bé đã có hơn 800 follower.

Xuất hiện loạt kênh Youtube giả mạo con trai bà Phương Hằng-2Xuất hiện loạt kênh Youtube giả mạo con trai bà Phương Hằng-3Xuất hiện loạt kênh Youtube giả mạo con trai bà Phương Hằng-4
Kênh Youtube của con trai bà Hằng tăng người theo dõi đáng kể.

Trong danh sách video, có một clip chỉ kéo dài 1 giây nhưng đã nhanh chóng thu hút gần 1.000 lượt xem. Tuy nhiên, tính năng bình luận trên kênh Youtube này đã bị khóa.

Với độ hot của  mẹ, cậu bé 9 tuổi này được dự đoán chẳng mấy mà trở thành "ngôi sao Youtube".

Cũng ngay khi con trai bà Hằng tiết lộ chuyện lập kênh, trên nền tảng này bắt đầu xuất hiện rất nhiều kênh Youtube giả mạo Huỳnh Hằng Hữu.

Xuất hiện loạt kênh Youtube giả mạo con trai bà Phương Hằng-5Xuất hiện loạt kênh Youtube giả mạo con trai bà Phương Hằng-6Xuất hiện loạt kênh Youtube giả mạo con trai bà Phương Hằng-7
Loạt kênh Youtube giả mạo xuất hiện.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kenh-youtube-gia-mao-con-trai-ba-phuong-hang-n-263109.html

Phương Hằng dũng lò vôi

Tin tức mới nhất