Bà Phương Hằng: 'Nhâm Hoàng Khang sẽ không có ngày về'

Trước thông tin "cậu IT" bị bắt, bà Phương Hằng - CEO Đại Nam khẳng định "chính nó là cái thằng phải trả giá".

Ngày hôm nay, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Nhâm Hoàng Khang (34 tuổi, ngụ Q.Tân Bình, TP.HCM) bị Cục cảnh sát hình sự (C02) - Bộ Công an bắt giữ về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo thông tin điều tra ban đầu, Nhâm Hoàng Khang bị bắt vì đã có hành vi đột nhập vào một mạng máy tính liên quan đến cờ bạc, sau đó quay sang tống tiền đường dây này để nhận 400 triệu đồng. 

Bà Phương Hằng: Nhâm Hoàng Khang sẽ không có ngày về-1
Nhâm Hoàng Khang bị bắt sáng nay 4/10

Nghe tin Nhâm Hoàng Khang - người từng là đệ tử thân tín một thời của mình bị bắt, bà chủ Đại Nam - Nguyễn Phương Hằng mới đây đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân.

"Tôi chỉ cảnh cáo nó là một thằng 'cô hồn mạng' và nó đã làm bao nhiêu trò, và ngày hôm nay chính nó là cái thằng trả giá. Tôi hạ màn nhẹ nhàng, pháp luật sẽ vào cuộc,... Nó không có ngày về đâu quý vị ơi và tất cả những con người đã lỡ nhúng chàm rồi thì không có cơ hội quay đầu đâu".

Bà Phương Hằng: Nhâm Hoàng Khang sẽ không có ngày về-2
"Cậu IT" Nhâm Hoàng Khang và bà Phương Hằng từng có thời gian gắn bó 

Vụ việc Nhâm Hoàng Khang bị bắt đã gây sự chú ý lớn của dư luận, bởi tên tuổi Nhâm Hoàng Khang được cộng đồng mạng biết đến thời gian gần đây vì có liên quan đến vụ nữ doanh nhân Phương Hằng tố một số nghệ sĩ nổi tiếng ăn chặn tiền quyên góp từ thiện.

Khi bà Phương Hằng liên tục livestream "bóc phốt" nhiều nghệ sĩ có dấu hiệu không minh bạch khi kêu gọi tiền từ thiện, nữ doanh nhân từng treo thưởng cho người tìm ra được người đứng sau tài khoản V.T thường xuyên bôi nhọ bà.

Sau đó, Nhâm Hoàng Khang nhanh chóng tìm ra danh tính thật của người này và nhận thưởng. Khang chính thức về làm việc cho bà chủ Đại Nam.

Trong thời gian ngắn, hacker này đã tìm ra thông tin Hoài Linh chưa chuyển khoản hơn 14 tỷ tiền từ thiện cứu trợ miền Trung. 

Nhưng sau đó, vì nhiều lý do cá nhân, phía Nhâm Hoàng Khang và bà Phương Hằng đã xảy ra bất đồng, nhiều lần đấu tố nhau trên mạng xã hội. 

Bà Phương Hằng: Nhâm Hoàng Khang sẽ không có ngày về-3
Nhâm Hoàng Khang từng đi tù 3 năm

Được biết trước khi bị bắt, Nhâm Hoàng Khang từng đi tù 3 năm tội danh "Tàng trữ trái phép chất ma túy". Anh chấp hành xong án phạt tại Trại giam Thủ Đức (tỉnh Bình Thuận) vào năm 2018.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-khang-dinh-nham-hoang-khang-se-khong-co-ngay-ve-n-279890.html

Nhâm Hoàng Khang Phương Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao