Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Vợ ông Dũng 'Lò Vôi' show 2 nhẫn kim cương to vật vã, chứng minh không 'nói phét'

Hình ảnh về nhẫn kim cương của bà Phương Hằng được Duy Nguyễn chia sẻ trên trang cá nhân.

Như đúng thông báo trước đó, đúng 18h30 hôm qua, bà Nguyễn Phương Hằng đã livestream tiếp tục tố thần y Võ Hoàng Yên lừa đảo. Cũng ở lần lên sóng này, bà điểm mặt thêm các nghệ sĩ gạo cội khác đang mâu thuẫn với mình như Hồng Vân, Lư Hoàng Gia Bảo,...

Đồng hành cùng vợ ông Dũng "Lò Vôi" trong lần phát sóng trực tiếp còn có gymer Duy Nguyễn.

Vợ ông Dũng Lò Vôi show 2 nhẫn kim cương to vật vã, chứng minh không nói phét-1

Trước đó, khi chia sẻ cảm xúc về việc được livestream với một thần tượng trong giới kinh doanh mà mình yêu mến, ông chủ phòng gym cho hay: "Nhiều người nói tôi nịnh chị Nguyễn Phương Hằng. Tôi nói thẳng luôn với những người đó như sau.

Trong vụ việc của chị Nguyễn Phương Hằng, có ba góc nhìn, một là bênh, hai là chống, ba là không quan tâm. Tôi bênh chị Hằng mà mọi người nói tôi nịnh thì chống lại chị Hằng gọi là gì?

Qua những sự cố trước đây, tôi trưởng thành hơn. Tôi luôn nghĩ, cho dù cuộc sống như thế nào chăng nữa, tôi vẫn là một công dân, doanh nghiệp của nước Việt và sống không hổ thẹn với quê hương đất nước, bố mẹ, người hâm mộ.

Trong livestream sắp tới đây với chị Hằng, chúng tôi sẽ bàn về cách đóng góp với đất nước. Tôi nói ngắn gọn luôn, việc đóng góp thế nào tùy vào điều kiện mỗi người.

Nếu là doanh nghiệp mạnh, nhiều tiền như chị Nguyễn Phương Hằng thì đóng góp một kiểu, doanh nghiệp nhỏ như tôi lại đóng góp kiểu khác. Mọi người đi làm bình thường đóng góp kiểu khác.

Mọi người chỉ cần sống thượng tôn pháp luật, đừng chống phá đất nước, nhân dân, sống có đạo đức, lo cho gia đình, người thân là được".

Vợ ông Dũng Lò Vôi show 2 nhẫn kim cương to vật vã, chứng minh không nói phét-2

Và suốt buổi livestream, ngoài những lúc đấu tố căng thẳng, bà Phương Hằng đã có giây phút trò chuyện vui vẻ cùng đàn em. Vợ ông Dũng "Lò Vôi" cũng hy vọng có dịp hợp tác với Duy Nguyễn trong thời gian tới.

Mới đây trên trang cá nhân, Duy Nguyễn gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh cùng bà Hằng. Một trong số bức hình gây chú ý chính là việc nữ đại gia show 2 chiếc nhẫn kim cương cực lớn và chiếc vòng cổ gắn đá lấp lánh.

"Làm khách mời về còn có quà và được ăn phở nữa bao ngon. 'Chị ấy' nói chuyện bao vui", anh viết.

Vợ ông Dũng Lò Vôi show 2 nhẫn kim cương to vật vã, chứng minh không nói phét-3

Hình ảnh trên hiện nhận về gần 10.000 lượt cảm xúc cùng rất nhiều bình luận, chia sẻ. Đa phần bày tỏ sốc nặng trước sự giàu có của bà Phương Hằng dù trước đó cũng biết người phụ nữ này từng tiết lộ số kim cương mình sở hữu tính bằng cân.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-khoe-nhan-kim-cuong-sieu-khung-n-261777.html

Phương Hằng dũng lò vôi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết