Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Hết kim cương cỡ bự, bà Phương Hằng đổi style khoe vòng cổ gắn đá lấp lánh

Đúng là đại gia có khác, mỗi lần khoe của bà Phương Hằng đều khiến dân tình tròn mắt.

Hot ngang ngửa loạt nghệ sĩ Việt ở thời điểm hiện tại chính là bà Nguyễn Phương Hằng. Ngoài có cuộc sống đúng chuẩn đại gia, người phụ nữ này còn gây chú ý khi tiết lộ đang nắm giữ loạt thâm cung bí sử các tên tuổi lớn của showbiz.

Hết kim cương cỡ bự, bà Phương Hằng đổi style khoe vòng cổ gắn đá lấp lánh-1

Cách vài ba ngày, nữ đại gia lại livestream bóc phốt các nghệ sĩ. Nhiều người hài hước bày tỏ hóng những lần lên sóng của vợ ông Dũng "Lò Vôi" hơn mong mẹ về chợ.

Mới đây trên trang cá nhân, bà Hằng gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh mới. Ở lần xuất hiện này, bà chủ Đại Nam làm ai cũng tròn mắt khi đeo trên cổ sợi  vòng cổ cực dài.

Hết kim cương cỡ bự, bà Phương Hằng đổi style khoe vòng cổ gắn đá lấp lánh-2

"Lâu rồi mới lên hình trên Facebook. Vui và hạnh phúc quá", bức ảnh và post mới đây của chính chủ nhận về hơn 7.000 lượt cảm xúc, bình luận sau 1 tiếng đăng tải.

Ở phần comment, rất nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ trước độ giàu có của bà Phương Hằng và tò mò không biết món trang sức trên có trị giá bao nhiêu tiền.

Hết kim cương cỡ bự, bà Phương Hằng đổi style khoe vòng cổ gắn đá lấp lánh-3

Hết kim cương cỡ bự, bà Phương Hằng đổi style khoe vòng cổ gắn đá lấp lánh-4

Cách đây ít ngày, trên trang cá nhân, gymer Duy Nguyễn gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh cùng bà Hằng. Một trong số bức hình gây chú ý chính là việc nữ đại gia show 2 chiếc nhẫn kim cương cực lớn và chiếc vòng cổ gắn đá lấp lánh.

"Làm khách mời về còn có quà và được ăn phở nữa bao ngon. 'Chị ấy' nói chuyện bao vui", anh viết.

Dù ai cũng biết sự giàu có của bà Phương Hằng, cũng biết bà sở hữu số kim cương tính bằng cân, bằng đấu. Nhưng cứ mỗi lần lên sóng, nữ đại gia đều khiến dân mạng "xỉu lên xíu xuống" thế này đây.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-phuong-hang-khoe-vong-da-gan-da-quy-sieu-dai-n-262336.html

Phương Hằng đại gia

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết