Nhìn bà Phương Hằng livestream mà netizen tưởng đâu... Taylor Swift?

Bà Phương Hằng và Taylor Swift có chung hành động giao tiếp bằng việc giơ những tờ giấy chứa đầy nội dung.

Bà Phương Hằng đang là cái tên gây rúng động cộng đồng mạng những ngày gần đây.

Tối ngày 25/5, cõi mạng "bùng nổ" vì cả trăm nghìn người đợi bà Phương Hằng livestream... "bóc phốt".

Nhìn bà Phương Hằng livestream mà netizen tưởng đâu... Taylor Swift?-1
Bà Phương Hằng đạt kỷ lục livestream với 227.000 người xem

Theo đó, trong buổi livestream, dân tình cho ra ngay tấm ảnh hao hao nhau khi ghép bà Phương Hằng cạnh Taylor Swift của thời You Belong With Me chỉ vì điểm tương đồng khi họ có chung hành động: Giao tiếp bằng việc giơ những tờ giấy chứa đầy nội dung.

Bất ngờ trùng hợp nữa là, trong You Belong With Me có câu hát như sau: "I'm in the room - It's a typical Tuesday night" (Mình đang ở trong phòng - Đó là một tối thứ Ba bình thường).  bà Phương Hằng cũng livestream ở nhà và tối nay cũng là thứ 3. 

Nhìn bà Phương Hằng livestream mà netizen tưởng đâu... Taylor Swift?-2

Điều khác biệt "sương sương" là trong khi Taylor đang trăn trở về anh chàng crush mới quen thì bà Phương Hằng lại quan tâm về thực hư mặt trái của showbiz Việt, "bó cẩn" in loạt thông tin, hình ảnh để làm dẫn chứng cho các lập luận của mình.

Mặc dù màn gán ghép này thực ra chỉ là tình cờ nhưng việc bà Phương Hằng chính thức lập kỷ lục mới trên "vũ trụ livestream" của Facebook tại Việt Nam với hơn 500K người xem cùng một lúc lại là thật. 

Vốn là nhân vật gây tranh cãi nhất hiện nay, mọi động thái của bà Phương Hằng từ lời nói, cử chỉ đến hành động đều nhanh chóng trở thành chủ đề để netizen bàn tán sôi nổi. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-livestream-nhin-giong-taylor-swift-n-263129.html

Phương Hằng Taylor Swift

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao