Tài khoản triệu follow của Hoài Linh bị 'spam' đòi giải trình 14 tỷ từ thiện

Sau khi sự việc ồn ào nổ ra, bên dưới đoạn clip xuất hiện rất nhiều bình luận của khán giả yêu cầu Hoài Linh làm rõ số tiền 14,67 tỷ.

Hiện Hoài Linh đang là tâm điểm nhận sự chú ý của cộng đồng mạng. Không chỉ liên tục bị đại gia Phương Hằng gọi trên livestream, mới đây, nam danh hài còn vướng vào lùm xùm khoản tiền cứu trợ miền Trung. 

Tài khoản triệu follow của Hoài Linh bị spam đòi giải trình 14 tỷ từ thiện-1
NS Hoài Linh lên tiếng cho biết chưa trao số tiền 14,67 tỷ đồng đến bà con miền Trung vì tình hình dịch bệnh

Khi những tin đồn bị đẩy đi quá xa, sáng 24/5, Hoài Linh đã quay clip và làm rõ tất tần tật về câu chuyện từ thiện gây xôn xao. 

Cụ thể, Hoài Linh cho biết, số tiền trong tài khoản từ thiện hiện tại là hơn 13 tỷ 700 triệu đồng, sau khi trừ một số khoản đã chi trước. Nam danh hài cũng công khai loạt giấy tờ của chính quyền xã, huyện, địa phương xác nhận đã lên kế hoạch từ thiện, chuyển tiền, quà thiện nguyện.

Trong đoạn clip, điều khiến nhiều người phải suy nghĩ nhất có lẽ là khi nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ: "Quý vị ơi, nếu lấy sự nghiệp 30 năm của mình để đánh đổi mười mấy tỷ này thì quý vị cho Linh 1 cái ý kiến thử là Linh có nên không chứ đừng nói đến chữ muốn". 

Đồng thời, nam nghệ sĩ cho biết, anh đã lên kế hoạch đi trao tiền cho đồng bào bão lụt miền Trung vào dịp Tết Nguyên Đán 2021. Nhưng vì tình hình dịch bệnh căng thẳng, Hoài Linh phải lùi lại. Danh hài dự tính từ ngày 10 - 17/5 sẽ tiến hành chuyến đi, nhưng dịch bệnh lại bùng phát nên đành dời lịch.

Mặc dù Hoài Linh đã có lời xin lỗi cho sự chậm trễ, song nhiều cư dân mạng vẫn không chấp nhận lời giải thích này. Netizen cũng tiếp tục "đào" đoạn clip gần nhất trên tài khoản TikTok sở hữu 4,3 triệu lượt follow của Hoài Linh.

Tài khoản triệu follow của Hoài Linh bị spam đòi giải trình 14 tỷ từ thiện-2
Đoạn clip hiện đang thu về gần 7 triệu view trên TikTok

Theo đó, đoạn clip Hoài Linh vẫn giữ đúng chất danh hài của mình khi ngay những giây đầu tiên, nam nghệ sĩ ngẩng mặt lên nhìn trời và thông báo: "Trời sắp mưa rồi đó!". Sau đó, nghệ sĩ Hoài Linh bắt đầu hát chay những câu hát nằm trong ca khúc Lỡ Mối Duyên Quê. 


Clip được nghệ sĩ Hoài Linh đăng tải vào ngày 20/4

Ngay sau khi đăng tải, clip nhanh chóng thu hút đến gần 7 triệu lượt xem. Đáng chú ý, sau khi sự việc ồn ào nổ ra, bên dưới đoạn clip xuất hiện rất nhiều bình luận của khán giả yêu cầu Hoài Linh làm rõ số tiền 14,67 tỷ.

Tài khoản triệu follow của Hoài Linh bị spam đòi giải trình 14 tỷ từ thiện-3
Netizen yêu cầu nghệ sĩ Hoài Linh làm rõ số tiền 14,67 tỷ.

Với những diễn biến chưa rõ ràng như hiện nay, mọi động thái củ Hoài Linh tiếp theo sẽ còn nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Hoài Linh

Tin tức mới nhất