Vy Oanh thách thức Phương Hằng

Vy Oanh - đại gia 'ngầm' giàu cỡ nào vẫn bị bà Phương Hằng dọa bóc phốt?

Chưa rõ chính xác khối tài sản Vy Oanh bao nhiêu nhưng người ta vẫn nhiều lần choáng váng khi bắt gặp cú "vung tay" của cô.

Người "rất giàu" chê người "giàu"

Những ngày qua, dư luận xôn xao khi ca sĩ Vy Oanh bất ngờ vướng vào drama của nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng

Cụ thể, khi thấy vợ đại gia Dũng "Lò Vôi" phát ngôn dằn mặt giới nghệ sĩ, Vy Oanh đã chẳng ngại bày tỏ quan điểm cá nhân đồng thời "mỉa mai" chuyện làm từ thiện của người phụ nữ giàu có, quyền lực khét tiếng này.

Vy Oanh - đại gia ngầm giàu cỡ nào vẫn bị bà Phương Hằng dọa bóc phốt?-1
Câu nói tạo viral mạnh mẽ từ bà Phương Hằng

Ngay sau đó, bà Hằng lên tiếng cho biết sẽ "bóc" quá khứ tình - tiền - đại gia của Vy Oanh. Đáp lại, Vy Oanh "ăn miếng trả miếng" với bà Phương Hằng đến cùng.

Cuộc khẩu chiến của cả 2 người đàn bà sau đó đã cho ra đời một câu nói viral bùng nổ từ bà Phương Hằng: "Vy Oanh là cái loại không có nổi 1 nghìn tỷ".

Vy Oanh - Đại gia ngầm Vbiz sở hữu khối tài sản kếch xù  

Vy Oanh - đại gia ngầm giàu cỡ nào vẫn bị bà Phương Hằng dọa bóc phốt?-2
Vy Oanh hoạt động trong showbiz với vai trò ca sĩ, diễn viên và sở hữu khối tài sản kếch xù

Nói rõ hơn về cô ca sĩ này, Vy Oanh tên thật là Nguyễn Mỹ Oanh, sinh tại Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Ở trong showbiz Việt, Vy Oanh không chỉ là một nghệ sĩ đa tài khi có thể hát, diễn xuất, làm MC…

Nhắc đến Vy Oanh, nhiều người nhớ tới cô và bản hit đình đám Đồng Xanh, một sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh. 


MV Đồng Xanh của Vy Oanh 

Vào khoảng năm 2012, tên tuổi Vy Oanh bắt đầu phất lên nhờ những hoạt động sôi nổi. Loạt sản phẩm cô cho ra mắt trong thời gian này đều đính kèm mác “tiền tỷ”.

Dư luận rộ tin nữ ca sĩ yêu một đại gia ngành nước giải khát nổi tiếng Việt Nam nên được bạn trai hỗ trợ tiền làm nhạc; cũng có thông tin nói cô có quan hệ tình cảm với quản lý của mình.

Vy Oanh - đại gia ngầm giàu cỡ nào vẫn bị bà Phương Hằng dọa bóc phốt?-3

Vy Oanh - đại gia ngầm giàu cỡ nào vẫn bị bà Phương Hằng dọa bóc phốt?-4
Vy Oanh đầu tư hơn 1 tỷ đồng để quay MV "Fly"

Giữa năm 2015, Vy Oanh đăng đàn nói ẩn ý chuyện mình đã kết hôn. Cô chỉ tiết lộ chồng mình là doanh nhân Việt kiều Mỹ. Ngoài chồng đại gia, Vy Oanh còn có một người mẹ nuôi giàu có, nổi tiếng trong giới kinh doanh.

Vy Oanh - đại gia ngầm giàu cỡ nào vẫn bị bà Phương Hằng dọa bóc phốt?-5
Gia đình ca sĩ Vy Oanh

Theo tìm hiểu, chồng của ca sĩ Vy Oanh là doanh nhân Thiện Lê, hiện sở hữu nhiều bất động sản giá trị lớn trong và ngoài nước.

Thiện Lê hơn Vy Oanh 15 tuổi và từng đi học, lập nghiệp thành công ở nước ngoài. Anh sử dụng thành thạo 3 ngoại ngữ: Anh, Nhật, Trung. Vị doanh nhân giàu có vốn kín tiếng, không thích bị chú ý, bàn tán nên Vy Oanh rất hạn chế nói về chồng.

Cách đây vài năm, căn biệt thự rộng hơn 1.400m2, có đầy đủ tiện nghi của gia đình nữ ca sĩ được cả giới truyền thông và cư dân mạng chú ý. Và vào tháng 09/2018, Vy Oanh cũng từng gây xôn xao khi đăng bán căn nhà mặt tiền ở trung tâm TP.HCM có giá trị lên đến 40 tỷ đồng.

Vy Oanh - đại gia ngầm giàu cỡ nào vẫn bị bà Phương Hằng dọa bóc phốt?-6Vy Oanh - đại gia ngầm giàu cỡ nào vẫn bị bà Phương Hằng dọa bóc phốt?-7
Vy Oanh - đại gia ngầm giàu cỡ nào vẫn bị bà Phương Hằng dọa bóc phốt?-8
Căn hộ 1.400 m2 của Vy Oanh tại quận 2, TP.HCM

Chưa kể, Vy Oanh thường xuyên di chuyển trên xế sang Mercedes S500 Blue Efficiency có trị giá hơn 7 tỷ đồng. Nhiều lần, Vy Oanh cũng khoe khéo việc đeo nhẫn kim cương có giá trị lên đến cả triệu đô la lên mạng xã hội.

Vy Oanh - đại gia ngầm giàu cỡ nào vẫn bị bà Phương Hằng dọa bóc phốt?-9
Siêu xe Mercedes S500 Blue Efficiency 7 tỷ đồng

Vy Oanh - đại gia ngầm giàu cỡ nào vẫn bị bà Phương Hằng dọa bóc phốt?-10
Vy Oanh khoe nhẫn kim cương 22 tỷ đồng

Vì rất kín tiếng nên không ai biết chính xác khối tài sản Vy Oanh có là con số bao nhiêu? Tuy nhiên mỗi lần cô bị bắt gặp chi tiền, thì đó đều là những cú “vung tay” khiến người ta phát choáng.

Vy Oanh - đại gia ngầm giàu cỡ nào vẫn bị bà Phương Hằng dọa bóc phốt?-11
Nữ ca sĩ cho biết dù có tiếng lấy chồng thành đạt nhưng cô vẫn không ngừng làm việc

Hiện giọng ca sinh năm 1985 đang mang bầu con thứ 3 và được ông xã đại gia hết lòng thương yêu, chăm sóc.

Thu Hà 
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vy-oanh-dai-gia-giau-co-nao-van-bi-ba-phuong-hang-doa-boc-phot-n-262730.html

Phương Hằng Vy Oanh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vy Oanh thách thức Phương Hằng