Nghệ sĩ nào chốt deal thành công trước khi bị bà Phương Hằng 'cấm cửa' tới Đại Nam?

"Nước Chảy Hoa Trôi" từ nay trở thành MV cuối cùng được ghi hình tại Đại Nam, trước khi bị bà Phương Hằng tuyên bố cấm cửa tất cả nghệ sĩ tới đây.

Cuộc chiến đấu tố giữa bà Phương Hằng với giới nghệ sĩ Việt vẫn chưa thấy hồi kết. Đặc biệt là khi bà Hằng thẳng thừng tuyên bố "cấm cửa" tất cả các văn nghệ sĩ đến thực hiện sản phẩm tại KDL Đại Nam thuộc sở hữu của vợ chồng bà. 

"... Từ hôm nay, tôi cấm tất cả giới văn nghệ sĩ đến Đại Nam để quay phim, chụp hình, làm cảnh. Hơn 10 năm nay, giới nghệ sĩ nhờ tôi rất nhiều để đến Đại Nam quay phim, chụp hình, làm kịch, làm hài, làm đủ thứ. Từ ngày hôm nay, tôi tuyên bố sẽ không hỗ trợ bất cứ dịch vụ nào với giới văn nghệ sĩ, kịch sĩ nếu họ đến Đại Nam...

Nếu vô tình để tôi phát hiện có văn nghệ sĩ nào tới Đại Nam, tôi lập tức lập biên bản và mời ra khỏi Đại Nam. Bởi vậy nên nghệ sĩ đừng có tới Đại Nam du lịch, chụp hình. Để cho nhân viên của tôi phát hiện được, tôi mời thẳng ra khỏi Đại Nam ngay lập tức".

Nghệ sĩ nào chốt deal thành công trước khi bị bà Phương Hằng cấm cửa tới Đại Nam?-1

Điều này khiến nhiều người tò mò tìm ra bằng được tác phẩm may mắn nào được thực hiện "đầu xuôi đuôi lọt" tại khu du lịch đẹp đẽ này, trước khi chấm dứt những ngày tháng rong ruổi?

Rất nhanh, giới yêu nhạc phát hiện sự may mắn thuộc về MV Nước Chảy Hoa Trôi của bộ đôi đam mỹ Nguyễn Trần Trung Quân - Denis Đặng. Sản phẩm ra mắt vào tháng 3 năm nay, lọt top 2 trending dù từng gây nhiều tranh cãi bởi các cảnh nóng đam mỹ. 

Theo đó, có tổng cộng 3 phân cảnh chính được ekip Nguyễn Trần Trung Quân - Denis Đặng chọn ghi hình tại Đại Nam. Với kiến trúc hoành tráng mang phong cách Á Đông truyền thống, Đại Nam rõ ràng là sự lựa chọn hoàn hảo với concept cổ trang.

Trước đó, ekip của Nguyễn Trần Trung Quân cũng đã sử dụng nhiều bối cảnh tại đây để ghi hình cho 2 sản phẩm cổ trang là Tự TâmCanh Ba.

Đầu tiên là cảnh nhân vật Vu Linh đế (Denis Đặng) ngồi ở ngai vàng trên cao, phía bên dưới là các phi tần đứng chầu hai bên để chờ "thị tẩm". Phân cảnh này được thực hiện ở khu vực đền thờ, "trái tim" của Đại Nam.

Nghệ sĩ nào chốt deal thành công trước khi bị bà Phương Hằng cấm cửa tới Đại Nam?-2

Nghệ sĩ nào chốt deal thành công trước khi bị bà Phương Hằng cấm cửa tới Đại Nam?-3

Cảnh thứ hai là phân đoạn nhân vật Vu Thiên bí ẩn đã lợi dụng lúc này để trao cho cô gái một gói bột. Chính gói bột này gây ra nạn xác sống khắp hoàng cung. Cảnh này được thực hiện tại một chiếc cầu đá ở khu vực bên hông điện thờ. 

Nghệ sĩ nào chốt deal thành công trước khi bị bà Phương Hằng cấm cửa tới Đại Nam?-4

Nghệ sĩ nào chốt deal thành công trước khi bị bà Phương Hằng cấm cửa tới Đại Nam?-5

Phân cảnh cuối cùng ghi lại khoảnh khắc chàng trai Vu Thiên bí ẩn ngồi chễm chệ trên mái một cung điện, dưới ánh sáng của trăng máu. Khán giả có thể thấy màu ngói xanh lá và các hoa văn màu vàng đặc trưng được sử dụng khắp các công trình ở Đại Nam.

Nghệ sĩ nào chốt deal thành công trước khi bị bà Phương Hằng cấm cửa tới Đại Nam?-6

Nghệ sĩ nào chốt deal thành công trước khi bị bà Phương Hằng cấm cửa tới Đại Nam?-7

Ngược về quá khứ, vào năm 2008, khu du lịch Đại Nam đã chính thức khai trương (khởi công xây dựng năm 1999). Được ghi nhận là khu du lịch có diện tích lớn nhất Đông Nam Á, Đại Nam chia thành 5 khu vực lớn với rất nhiều các hoạt động trong từng khu gồm trường đua, đền thờ, vườn bách thú, biển nhân tạo, khu vui chơi giải trí với các trò chơi được xếp theo cấp phổ thông, cảm giác mạnh và mạo hiểm khám phá.

Nghệ sĩ nào chốt deal thành công trước khi bị bà Phương Hằng cấm cửa tới Đại Nam?-8Nghệ sĩ nào chốt deal thành công trước khi bị bà Phương Hằng cấm cửa tới Đại Nam?-9Nghệ sĩ nào chốt deal thành công trước khi bị bà Phương Hằng cấm cửa tới Đại Nam?-10Nghệ sĩ nào chốt deal thành công trước khi bị bà Phương Hằng cấm cửa tới Đại Nam?-11
Đại Nam chia thành 5 khu vực lớn với rất nhiều các hoạt động 

Ngoài ra, khu du lịch Đại Nam còn được ghi nhận các kỷ lục khác như bức trường thành dài nhất, sở hữu đền thờ lớn nhất, núi nhân tạo dài nhất, biển nhân tạo lớn nhất, vườn thú thiết kế mở đầu tiên tại Việt Nam...

Có vẻ như Nước Chảy Hoa Trôi sẽ là sản phẩm âm nhạc cuối cùng mà công chúng thấy Đại Nam xuất hiện trên màn ảnh Việt. Nếu không đến Đại Nam để ghi hình được, thôi thì các nghệ sĩ vẫn tìm được những lựa chọn khác đẹp tương đương,... Chỉ có điều chi phí theo đó "đội" lên kha khá mà thôi!

Thu Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghe-si-cuoi-cung-quay-hinh-tai-dai-nam-truoc-khi-ba-phuong-hang-cam-cua-n-262298.html

Phương Hằng dũng lò vôi khu du lịch đại nam

Tin tức mới nhất