Bà Hằng nhắn Diễm My: 'Đừng lôi cái chết hù dọa, hãy lên tiếng'

Vợ ông Dũng "Lò Vôi" mong muốn cô gái này hãy lên tiếng một lần để làm rõ mọi chuyện.

Lùm xùm liên quan đến Thiền am bên bờ vũ trụ chưa có hồi kết khi trong livestream mới nhất của mình, bà Phương Hằng đã có lời nhắn nhủ đến cô gái tên Diễm My. Trước đó, nữ sinh này từng có thời gian được cho là tu tập tại nơi ông Lê Tùng Vân làm chủ.

Ngoài ra, trong một clip được cho là của Diễm My xuất hiện cách đây ít ngày, cô gái trẻ liên tục khóc lóc kêu cha mẹ hãy buông tha cho mình. Thậm chí, cô còn lấy cái chết để mong bố mẹ để cô được tự do.

Bà Hằng nhắn Diễm My: Đừng lôi cái chết hù dọa, hãy lên tiếng-1

Về vấn đề này, bà Hằng đã nhắn nhủ: "Tại sao Diễm My lại kêu cứu: ‘Cha mẹ ơi tha cho con đi’. Tại sao Diễm My không kêu tên cô Hằng? Cô Hằng ơi, cô Hằng bỏ qua cho con đi.

Tại sao cơ quan công an đi tìm con, con không chịu lộ diện, có phải vì con đang vu khống cha mẹ con đúng không? Bây giờ cô Hằng khuyên Diễm My này, con hãy xuất hiện và đối đầu với cô. 

Hãy kêu tên cô Hằng đi và nếu Diễm My là người thực sự tử tế, có tấm lòng muốn đi tu tập, hãy gặp cô Hằng một lần để nói rõ mọi chuyện. Tại sao mình tố cáo người sinh ra mình rồi bây giờ 'gọi' mãi chẳng thấy đâu".

"Qua livestream này, cô yêu cầu Diễm My hãy lên tiếng con nhé. Con đừng đổ thừa, cầu xin cha mẹ buông tha cho mình. Con đừng mang cái chết của con ra để hù dọa", bà Phương Hằng nói thêm.

Bà Hằng nhắn Diễm My: Đừng lôi cái chết hù dọa, hãy lên tiếng-2

Ngoài ra, bà Hằng cũng tâm sự bản thân là một người mẹ nên hiểu, thông cảm cho hoàn cảnh của Diễm My và gia đình. Nữ đại gia cho hay rất hiểu tâm trạng hoảng loạn của Diễm My lúc này.

Cuối lời tâm sự, bà Hằng khẳng định lại tất cả người thân, bạn bè đang rất lo lắng cho My bởi họ luôn mong muốn điều tốt đẹp nhất đến với cô. Điều quan trọng nhất chính là việc gia đình luôn mong chờ và chào đón My trở về.

Trong một diễn biến khác, cách đây vài ngày bố mẹ Diễm My bất ngờ có mặt trong livestream của bà Nguyễn Phường Hằng. Trong lần lên sóng này, 2 vị phụ huynh muốn nhờ bà chủ đất Bình Dương tìm kiếm cô con gái mất tích.

Khi chia sẻ cùng báo chí, cha mẹ Diễm My cho rằng cô gái trẻ bị u mê. Họ từng nhờ thám tử, bà con họ hàng, Youtuber hỗ trợ tìm kiếm con gái nhưng không kết quả.

Bà Hằng nhắn Diễm My: Đừng lôi cái chết hù dọa, hãy lên tiếng-3
Bố mẹ Diễm My (ngồi ngoài cùng bên phải ảnh) xuất hiện trên livestream của bà Hằng cách đây 1 tuần.

Thậm chí đến tháng 10/2019, họ từng tới "Tịnh thất Bồng Lai" (nay chuyển thành Thiền am bên bờ vũ trụ) kiếm con nên đã xảy ra một vụ xô xát gây náo loạn mạng xã hội.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-nhac-toi-diem-my-tinh-that-bong-lai-n-283225.html

Phương Hằng Tịnh Thất Bồng Lai

Tin tức mới nhất