Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Đội ngũ đắc lực giúp bà Phương Hằng bóc phốt cả showbiz Việt

Hẳn mọi người không khỏi thắc mắc ai là người đứng sau mỗi livestream, giúp bà Phương Hằng lên sóng ngon lành.

Livestream không còn là điều xa lạ trong bối cảnh người người nhà nhà dùng mạng xã hội như hiện nay. Qua việc livestream không chỉ có thể bán hàng hóa, giao lưu trò chuyện mà còn là nơi để con người xả stress, bóc phốt đủ thứ chuyện trên trời dưới biển, từ nhà ra ngõ.

Chiếm sóng làng livestreamer thời gian gần đây là đại gia Nguyễn Phương Hằng với hàng loạt drama gây chấn động dư luận.

Đội ngũ đắc lực giúp bà Phương Hằng bóc phốt cả showbiz Việt-1
Hậu trường những màn livestream "bóc phốt" của bà Phương Hằng.

Đầu tiên vợ ông Dũng "Lò Vôi" tố cáo ông Võ Hoàng Yên lừa đảo. Sau đó hàng loạt nghệ sĩ Việt như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trang Khàn, Hồng Vân, Vy Oanh... cũng bị bà Hằng lôi ra "bóc phốt" với những câu chuyện thật giả lẫn lộn.

Trước những bí mật gây chấn động được tiết lộ trong "liên hoàn livestream" của nữ đại gia, hẳn mọi người không khỏi thắc mắc ai là người giúp bà Phương Hằng lên sóng được ngon lành.

Đội ngũ đắc lực giúp bà Phương Hằng bóc phốt cả showbiz Việt-2
Ekip của bà Phương Hằng trên dưới phải có chục người.

Theo đó, để mỗi livestream ngày càng hot, bà Hằng cần sự giúp sức của cả một đội quân hùng hậu. Được biết mỗi lần lên sóng, xung quanh vợ ông Dũng "Lò Vôi" có ít nhất 5 "cánh tay" đắc lực.

Danh sách bao gồm 3 trợ lý riêng chuyên hỗ trợ tìm kiếm thông tin và thông báo về các buổi livestream, 2 thư ký, 1 nam MC phụ trách dẫn dắt, một đội ngũ kỹ thuật phụ trách phần ánh sáng, âm thanh và trình chiếu trên máy tính cho bà chủ Đại Nam.

Ngoài nguồn nhân lực hùng hậu, các thiết bị như máy quay, máy chiếu, mic thu âm cũng được bà Hằng đầu tư rất kỹ lưỡng. Mỗi dụng cụ, bà chủ Đại Nam phải có từ 2 cái trở lên. 

Đội ngũ đắc lực giúp bà Phương Hằng bóc phốt cả showbiz Việt-3Đội ngũ đắc lực giúp bà Phương Hằng bóc phốt cả showbiz Việt-4
Các trang thiết bị hoạt động hết công suất.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doi-ngu-ho-tro-ba-phuong-hang-boc-phot-nghe-si-n-263085.html

Phương Hằng Livestream

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết