Choáng váng: Gần 300k người xem bà Phương Hằng bóc phốt showbiz

Màn livestream của bà Phương Hằng đang nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội.

Hot nhất mạng xã hội thời điểm hiện tại chính là việc livestream bóc phốt của bà Phương Hằng về loạt nghệ sĩ Việt như Hoài Linh, Vy Oanh, Hoa Hạ,... 

Choáng váng: Gần 300k người xem bà Phương Hằng bóc phốt showbiz-1
Fanpage Trường Đua Đại Nam Offical 82.1k người xem, ở góc trái màn hình nha quý vị.

Choáng váng: Gần 300k người xem bà Phương Hằng bóc phốt showbiz-2
Kênh CEO Nguyễn Phương Hằng gần 150k nghìn người xem.

Ngoài việc hóng các diễn biến trên trong, dân mạng không khỏi choáng váng với màn tương tác của dân mạng về sự kiện này. Cụ thể riêng fanpage Trường Đua Đại Nam Offical có tới 82.1k người xem cùng lúc trong khi kênh CEO Nguyễn Phương Hằng của bà chủ Đại Nam là 150k nghìn người xem.

Đến đây, nhiều người không khỏi bất ngờ bởi sức hút của bà chủ Đại Nam.

Choáng váng: Gần 300k người xem bà Phương Hằng bóc phốt showbiz-3

Và để mỗi livestream ngày càng hot, ngoài các nội dung gây tò mò, bà Hằng còn có cả một đội quân hùng hậu. Được biết mỗi lần lên sóng, xung quanh vợ ông Dũng "Lò Vôi" có ít nhất 5 "cánh tay" đắc lực.

Danh sách bao gồm 3 trợ lý riêng chuyên hỗ trợ tìm kiếm thông tin và thông báo về các buổi livestream, 2 thư ký, 1 nam MC phụ trách dẫn dắt, một đội ngũ kỹ thuật phụ trách phần ánh sáng, âm thanh và trình chiếu trên máy tính cho bà chủ Đại Nam.

Choáng váng: Gần 300k người xem bà Phương Hằng bóc phốt showbiz-4

Ngoài nguồn nhân lực hùng hậu, các thiết bị như máy quay, máy chiếu, mic thu âm cũng được bà Hằng đầu tư rất kỹ lưỡng. Mỗi dụng cụ, bà chủ Đại Nam phải có từ 2 cái trở lên. 

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/livestream-ba-phuong-hang-gan-250k-nguoi-xem-cung-luc-n-263089.html

Phương Hằng Livestream

Tin tức mới nhất