Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Trang Trần cầu cứu khi bị hacker nhà bà Phương Hằng 'đuổi cùng truy tận'

"Nếu nay mai mà Trang có xảy ra chuyện gì, mong được sự giúp đỡ của mọi người...", Trang Trần viết trong status mới nhất.

Liên quan đến việc Trang Trần và hacker N.H.K., (người từng ẵm trọn 1 tỷ sau khi tìm ra danh tính antifan cho bà Phương Hằng) có màn khẩu chiến qua lại trên mạng xã hội, cách đây ít phút trên fanpage của quán bún đậu, bà chủ quán đã viết 1 status dài "thiên la địa võng".

Mở đầu , cô gửi lời cảm ơn đến tất cả những anh chị em, bạn bè, người thân đã gửi tin động viên mình vài ngày trở lại đây.

Trang Trần cầu cứu khi bị hacker nhà bà Phương Hằng đuổi cùng truy tận-1

Trang Trần cho hay cô đã giải thích rất nhiều lần với K. về chuyện cô và quản lý không liên quan gì đến nick Facebook H.N.T.V, nhưng K. lại khẳng định chắc nịch bà chủ quán bún đậu có liên quan mật thiết với nickname ấy.

Trước đó, nick này liên tục có lời lẽ công kích, chửi bới, cà khịa cực mạnh K. trên mạng xã hội.

"Sau đó K. đã tìm đến quán bún đậu chửi bới, điện thoại hăm doạ và spam hàng nghìn cuộc gọi nhỡ vào máy điện thoại Trang từ 14h ngày 24/5/2021 đến tận lúc Trang đăng status này.

Trong những tin nhắn giải thích, Trang đã nói rõ ràng là không phải mình và xin được buông tha, nhưng K. nói là sẽ có 'anh Tý em B.K' (đã được viết tắt) tìm Trang để xử lý. Và K. kêu Trang hãy tìm hiểu về tên phía trên đi. K. còn nhiều lời lẽ đe dọa khác nữa!

Trang xin cắt một đoạn tin nhắn để làm dẫn chứng, vì đăng nhiều sẽ bị report, rớt status hoặc đánh sập nick. Trong đoạn hội thoại mà Trang đã ghi âm, K. cũng khẳng định mình là người đã đi report fanpage của Trang và nhiều nick khác.

K. còn nói nếu không đánh trực tiếp được Trang thì sẽ đánh lén, đập phá hàng quán kinh doanh của Trang mà vô tình trong lúc livestream hôm qua mọi người cũng đã nghe được.

Thử hỏi một bà mẹ đơn thân có con nhỏ và hơn 20 nhân viên đang phụ thuộc thì khi nhận được lời đe doạ đó, Trang phải làm sao? Tâm lý Trang cảm thấy rất hoang mang và xuống tinh thần rất nhiều.

Nếu nay mai mà Trang có xảy ra chuyện gì, mong được sự giúp đỡ của mọi người, cả nhà hãy chỉ cho Trang tìm đến cơ quan nào để kêu cầu giải quyết về hành vi đe doạ này. Giúp Trang nhé cả nhà", Trang Trần cầu cứu.

Trang Trần cầu cứu khi bị hacker nhà bà Phương Hằng đuổi cùng truy tận-2
Ý kiến trái chiều dưới bài đăng kêu cứu của Trang Trần.

Hiện bài đăng của Trang Trần đang nhận về sự chú ý lớn. Ngoài bày tỏ "sao dạo này Trang Trần hiền thế?", số khác lại cho rằng hành động này của cô khôn ngoan, chia sẻ công khai như một cách thông báo mọi người cùng biết cô đang phải đối mặt với bạo lực.

Trang Trần cầu cứu khi bị hacker nhà bà Phương Hằng đuổi cùng truy tận-3
Clip full dài 24 phút ghi lại cuộc trò chuyện của Trang Trần và K. đã không còn, chỉ còn mỗi status.

Trang Trần cầu cứu khi bị hacker nhà bà Phương Hằng đuổi cùng truy tận-4
Còn đây là lần dằn mặt gần nhất của K. dành cho Trang Trần.

Ngoài ra, clip 24 phút liên quan đến toàn bộ cuộc trò chuyện giữa Trang Trần và K. trước đó do chính cựu người mẫu đã đăng tải đã không còn trên fanpage của cô.

Về phía anh K., hiện trang cá nhân của hacker này vẫn còn post chỉ thẳng mặt Vy Oanh, Trang Trần,... những người được K. cho là bôi xấu danh dự của anh.

Trang Trần cầu cứu khi bị hacker nhà bà Phương Hằng đuổi cùng truy tận-5
K. tìm đến nơi kinh doanh sau nhiều lần bị Trang Trần cà khịa.

Hôm qua, một tài khoản phụ khác của N.H.K. tên N.J đã đăng tải loạt ảnh và clip đến tận nơi bán hàng của Trang Khàn. Thay vì "tiếp đón" như lời tuyên bố, cựu mẫu lại trốn tránh, không đối mặt trực tiếp.

H.K. cũng tiết lộ thêm đã nói chuyện với anh trai của Trang Trần, dàn xếp mọi chuyện trong hòa bình. Một trong những đoạn clip do K. đăng tải khi họ trò chuyện qua điện thoại, bà chủ quán bún đậu khẳng định sau này "nước sông không phạm nước giếng" với bà Phương Hằng và K.

Trang Trần cầu cứu khi bị hacker nhà bà Phương Hằng đuổi cùng truy tận-6

Sau đó, phía Trang Trần cũng có động thái dằn mặt nam IT. Cụ thể, trên fanpage của quán bún đậu, cô phản pháo cho rằng clip mình tự nhận chỉ thích chửi bậy là đoạn cuối cuộc trò chuyện. Sau đó, cô tung full phần nói chuyện giữa 2 bên.

"Đây là full clip nhé. Dùng sim rác gọi cho tao dọa giết. Tao điện thoại lại tắt đi, truy số đúng chính chủ mới điện thoại lại. Cắt đoạn nhỏ xíu như kiểu tao sợ. Tao chưa bao giờ trốn. Muốn ở đâu, mấy giờ tao chiều hết.

Mày bảo bạn tao, em có thể đưa anh em em theo không? Anh đi mấy người? Bạn tao bảo đi một mình. Thế là mày bảo để em điện thoại xin lỗi Trang, tất cả chỉ hiểu lầm.

Nói chuyện xong thấy cũng rõ ràng nên từ nay đừng khích bác qua lại. Thích 'xúc', có số điện thoại hẹn trước thì bảo tránh, trốn", cựu người mẫu bức xúc.

Trang Trần cầu cứu khi bị hacker nhà bà Phương Hằng đuổi cùng truy tận-7

Sau đó phía K., tiếp tục tung đoạn ghi âm dài 4 phút ghi lại phần trò chuyện mới nhất với Trang Trần. Cả 2 có màn đấu khẩu qua lại cực căng, dùng những từ ngữ khá nặng nề.

Cuối cùng họ hẹn nhau giải quyết mọi chuyện vào ngày mai (26/5).

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-tran-keu-cuu-khi-bi-hacker-ba-phuong-hang-dan-mat-n-263053.html

Phương Hằng Trang Trần

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết