Được bà Tân Vlog làm món bánh sắn chiêu đãi, nhìn cách ăn của các cháu dân mạng tìm ra điểm 'sai sai'

Lần nào nấu ăn, bà Tân cũng được khen ngon nhưng sao lần này lại lạ vậy nhỉ?

Bổ sung vào bộ sưu tập clip làm món ăn, mới đây bà Tân Vlog tiếp tục hướng dẫn mọi người các làm bánh sắn. Nhắc đến món này, ai cũng nghĩ ngay tới những chiếc bánh thơm lừng mùi sắn hòa cùng nước cốt dừa.

Thế nhưng, ở sản phẩm mới nhất, hiện tượng mạng họ Nguyễn lại cho ra lò cách làm bánh có 1 - 0 - 2.

Được bà Tân Vlog làm món bánh sắn chiêu đãi, nhìn cách ăn của các cháu dân mạng tìm ra điểm sai sai-1Được bà Tân Vlog làm món bánh sắn chiêu đãi, nhìn cách ăn của các cháu dân mạng tìm ra điểm sai sai-2Được bà Tân Vlog làm món bánh sắn chiêu đãi, nhìn cách ăn của các cháu dân mạng tìm ra điểm sai sai-3

Thông thường để làm món bánh này, người nấu sẽ luộc chín nguyên liệu rồi nghiền nhuyễn và cuối cùng là cho nhân, mang đi hấp thêm một lần nữa. Tuy nhiên, ngay từ khi mở đầu clip, bà Tân đã có cách làm khác người.

Sau khi bóc tách vỏ, "người phụ nữ triệu view" đã quyết định băm nhỏ những củ sắn còn sống và bỏ vào máy xay. Sau khi chờ bột lắng xuống, bà Tân bắt đầu cho nhân đậu xanh rồi cố định bằng 2 chiếc lá, mang vào hấp. 

Được bà Tân Vlog làm món bánh sắn chiêu đãi, nhìn cách ăn của các cháu dân mạng tìm ra điểm sai sai-4
Được bà Tân Vlog làm món bánh sắn chiêu đãi, nhìn cách ăn của các cháu dân mạng tìm ra điểm sai sai-5
Được bà Tân Vlog làm món bánh sắn chiêu đãi, nhìn cách ăn của các cháu dân mạng tìm ra điểm sai sai-6

Kết thúc công đoạn hấp là một mâm bánh sắn siêu to khổng lồ. Giống như những clip trước đó, bà Tân lại mời các cháu hàng xóm sang chung vui cùng.

Cũng từ đây, các "thánh soi" tìm ra điểm lạ. Đó là việc một số bạn trẻ tỏ vẻ không muốn ăn. Ngay cả chủ nhân clip có vẻ không mấy thích thú với sản phẩm do mình làm ra.

Được bà Tân Vlog làm món bánh sắn chiêu đãi, nhìn cách ăn của các cháu dân mạng tìm ra điểm sai sai-7

Được bà Tân Vlog làm món bánh sắn chiêu đãi, nhìn cách ăn của các cháu dân mạng tìm ra điểm sai sai-8

Đúng là hơi lạ đấy nhé bởi các clip trước, khi được thưởng thức món ăn do bà Tân nấu, tất cả các cháu đều đồng loạt ngợi khen.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-tan-vlog-bi-soi-vo-so-diem-la-khi-lam-mon-banh-san-n-207910.html

Bà Tân Vlog hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất