Bà Tân bị nghi 'cài cắm' người khen đồ ăn ngon dù phốt nấu nướng bẩn còn nóng hổi

Việc liên tục thay đổi khách mời đến ăn món mình làm của bà Tân được cho là để "chống ngán" với người xem.

Hết phốt con trai bị phạt tiền đến nỗi phải xóa kênh vì sản xuất video nhảm nhí, thời gian qua, bà Tân cũng là tâm điểm chú ý của dư luận khi thường xuyên bị soi nấu ăn mất vệ sinh.

Mặc kệ những lời đàm tiếu, hiện tượng Youtube đến từ Bắc Giang vẫn tích cực cho ra clip đều đều. Trong vlog mới nhất, bà Tân làm món gà tắm muối ớt.

Bà Tân bị nghi cài cắm người khen đồ ăn ngon dù phốt nấu nướng bẩn còn nóng hổi-1Bà Tân bị nghi cài cắm người khen đồ ăn ngon dù phốt nấu nướng bẩn còn nóng hổi-2
Bà Tân làm gà tắm muối ớt.

Lộ trình làm đồ ăn trong mỗi video của mẹ Hưng Vlog đều mở đầu bằng khâu chuẩn bị, sau đó là nấu nướng và cuối cùng là cảnh một "huyện" người cùng đến thưởng thức món ăn.

Phản ứng chung của những người được bà Tân mời đến "ăn trực" là chưa cần nếm thử nhưng đều khen ngon từ đầu đến cuối bữa.

Bà Tân bị nghi cài cắm người khen đồ ăn ngon dù phốt nấu nướng bẩn còn nóng hổi-3
Những gương mặt thường được bà Tân mời đến thưởng thức món ăn mình làm.

Bà Tân bị nghi cài cắm người khen đồ ăn ngon dù phốt nấu nướng bẩn còn nóng hổi-4
Có thời gian bà Tân còn mời cả dân làng gồm những người khá lớn tuổi hoặc tầm trung niên.

Đặc biệt ở lần này, bà Tân còn được cho là "cài cắm" thêm người để khen đồ ăn mình làm ngon.

Cụ thể, không còn những "gương mặt vàng trong làng ăn trực" quen thuộc trước đây. Trong clip mới của người phụ nữ Bắc Giang xuất hiện thêm rất nhiều gương mặt mới, chủ yếu là các em học sinh.

Bà Tân bị nghi cài cắm người khen đồ ăn ngon dù phốt nấu nướng bẩn còn nóng hổi-5Bà Tân bị nghi cài cắm người khen đồ ăn ngon dù phốt nấu nướng bẩn còn nóng hổi-6
Những gương mặt trẻ mới toanh được bà Tân mời đến ăn.

Khi ông kính chiếu đến, như một thói quen các em tấm tắc ngợi khen món ăn bà Tân ngon nhưng lại bị soi khá gượng gạo. Người cho rằng có thể họ chưa quen với ống kính, số khác cảm thán: "Có khi nào cảm xúc về món ăn của bà Tân thật sự trái ngược với những lời khen".

Việc liên tục thay đổi khách mời đến ăn món mình làm của bà Tân được cho là để "chống ngán" với người xem.

Tuy nhiên, tất cả chỉ là những phán đoán, nhận xét của người theo dõi clip bà Tân. Chẳng rõ thế nào nhưng chỉ thấy rằng, cuối mỗi clip món ăn của bà Tân đều được ăn sạch sẽ.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-tan-vlog-cai-cam-them-nguoi-de-khen-do-nau-ngon-n-239967.html

Bà Tân Vlog

Tin tức mới nhất