Phản ứng gây sốc của Bà Tân Vlog khi bị chỉ trích dạy hư người xem, bỏ bê học hành

Từ lùm xùm của con trai Hưng Vlog, kênh Bà Tân Vlog cũng bị vạ lây.

Những ngày qua, Hưng Vlog là cái tên nhận về rất nhiều quan tâm trong giới Youtuber. Cụ thể, sau 2 clip gây tranh cãi là nấu cháo gà nguyên lông và trộm tiền heo đất bị phạt lần lượt là 7,5 triệu và 10 triệu, anh đã bị Youtube khóa kênh Hưng Troll với hơn 600 người đăng ký.

Trái ngược với Hưng, kênh Bà Tân Vlog vẫn hoạt động bình thường. Đặc biệt, sau loạt lùm xùm của con trai, hiện tượng mạng họ Nguyễn đã chăm chỉ tương tác với người xem như like, bình luận, trả lời bình luận…

Phản ứng gây sốc của Bà Tân Vlog khi bị chỉ trích dạy hư người xem, bỏ bê học hành-1

Thế nhưng, cũng chính từ cách thường xuyên tương tác này, bà Tân lại khiến dân mạng khó hiểu. Cụ thể, trong clip làm món chân gà sốt Thái đăng tải cách đây 2 ngày, do ảnh hưởng từ scandal của Hưng Vlog mà bà Tân bị "vạ lây".

Cụ thể, một dân mạng chỉ trích những video như gia đình bà Tân đang làm khiến một bộ phận giới trẻ chỉ chăm chú "cày view", bỏ bê học hành, làm việc.

Phản ứng gây sốc của Bà Tân Vlog khi bị chỉ trích dạy hư người xem, bỏ bê học hành-2

Điểm khiến người xem khó hiểu hơn nữa chính là hành động "thả tim" bình luận đó từ kênh Bà Tân Vlog. Thông thường, hành động "thả tym" là để tỏ thái độ đồng tình hoặc bày tỏ sự cảm ơn của chủ channel.

Nếu đúng như vậy, phải chăng Bà Tân Vlog đang tán đồng với ý kiến chỉ trích mình, đồng tính với quan điểm dạy hư người xem của tài khoản trên?

Phản ứng gây sốc của Bà Tân Vlog khi bị chỉ trích dạy hư người xem, bỏ bê học hành-3

Tuy nhiên, cũng có một số người cho rằng kênh Bà Tân Vlog để chế độ "thả tym" tự động nên sẽ không chú ý đến câu chữ. Bằng chứng đưa ra, ở một số bình luận chê trách hay những comment không liên quan đều được kênh này "thả tym".

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-tan-vlog-phan-ung-soc-khi-bi-chi-trich-day-hu-gioi-tre-n-238239.html

Hưng Vlog Bà Tân Vlog

Tin tức mới nhất