Tự biến tấu món 'kim chi củ hành', bà Tân Vlog làm ai cũng té ngửa khi hướng dẫn cách thưởng thức

Sáng tạo ra món mới nhưng cách ăn của bà Tân Vlog làm ai xem xong cũng cười mệt nghỉ.

Hiếm có Youtuber nào lại chăm sản xuất video phục vụ người yêu mến như bà Tân Vlog. Biết tết Nguyên đán đang cận kề, mới đây hiện tượng mạng họ Nguyễn quyết định làm mâm kim chi củ hành siêu to khổng lồ.

Tự biến tấu món kim chi củ hành, bà Tân Vlog làm ai cũng té ngửa khi hướng dẫn cách thưởng thức-1

Cách đây ít ngày bà Tân cũng từng cho ra lò món kim chi cải thảo và kim chi củ cải. Thế nhưng ở video mới nhất này, nghe tên món kim chi củ hành đúng chuẩn Việt Nam cũng có chút hoang mang nhỉ?

Để làm được món ăn này, chủ nhân clip đã chuẩn bị 1 thúng hành ta khổng lồ, ớt Hàn Quốc, tỏi, gừng,... Các công đoạn rửa hành để ráo nước, xay nhuyễn tỏi - gừng hay ngâm bột gạo nếp quả thật không thể làm khó bà Tân.

Tự biến tấu món kim chi củ hành, bà Tân Vlog làm ai cũng té ngửa khi hướng dẫn cách thưởng thức-2Tự biến tấu món kim chi củ hành, bà Tân Vlog làm ai cũng té ngửa khi hướng dẫn cách thưởng thức-3
Tự biến tấu món kim chi củ hành, bà Tân Vlog làm ai cũng té ngửa khi hướng dẫn cách thưởng thức-4

Tiếp đó là công đoạn trộn kim chi. Bà Tân đã cho lần lượt các gia vị vào rồi trộn theo tỉ lệ nhất định, sau đó là đến việc đưa hành vào đảo thật đều tay.

Số hành thành phẩm sẽ được cho vào một chiếc vại lớn, ủ chua trong khoảng 3 ngày.

Tự biến tấu món kim chi củ hành, bà Tân Vlog làm ai cũng té ngửa khi hướng dẫn cách thưởng thức-5
Tự biến tấu món kim chi củ hành, bà Tân Vlog làm ai cũng té ngửa khi hướng dẫn cách thưởng thức-6

Như những clip trước đó, "người phụ nữ triệu view" đã mời các cháu hàng xóm sang thưởng thức cùng. Tuy nhiên điểm khiến người xem hoang mang là việc thông thường, kim chi đã có độ mặn nhất định và sẽ ăn kèm với cơm. Nhưng bà Tân lại quyết định mang ra một bát nước mắm chấm để tăng độ mặn mà.

Tự biến tấu món kim chi củ hành, bà Tân Vlog làm ai cũng té ngửa khi hướng dẫn cách thưởng thức-7Tự biến tấu món kim chi củ hành, bà Tân Vlog làm ai cũng té ngửa khi hướng dẫn cách thưởng thức-8

Ăn xong món này, về nhà đảm bảo tốn nước lắm đây. Đúng là chỉ có bà Tân, làm món ăn cũng khác người thường.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-tan-vlog-lam-kim-chi-cu-hanh-theo-cach-la-n-209164.html

Bà Tân Vlog hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất