8/3 chả có gì nhiều, bà Tân Vlog làm mâm tôm hùm 'sương sương' tặng mẹ 84 tuổi

Đúng là bà Tân Vlog có khác, đã chơi lớn thì đảm bảo ai cũng phải trầm trồ.

Ngày 8/3 đã đến, đây là dịp để cánh mày râu thể hiện tình cảm với những người phụ nữ thân yêu. Đó cũng là ngày các con tỏ lòng thành kính với đấng sinh thành.

8/3 chả có gì nhiều, bà Tân Vlog làm mâm tôm hùm sương sương tặng mẹ 84 tuổi-1

Không nằm ngoài dòng sự kiện, mới đây bà Tân Vlog đã cho ra lò clip vô cùng đặc biệt. Trong video, hiện tượng mạng họ Nguyễn quyết định làm một mâm tôm hùm siêu to khổng lồ để tặng người thân.

8/3 chả có gì nhiều, bà Tân Vlog làm mâm tôm hùm sương sương tặng mẹ 84 tuổi-28/3 chả có gì nhiều, bà Tân Vlog làm mâm tôm hùm sương sương tặng mẹ 84 tuổi-3

Sản phẩm lần này không quá khó làm bởi chủ nhân clip đã chuẩn bị sẵn 5 con tôm hùm. Sau khi cho chút sả, ớt vào, số tôm sẽ được cho lên hấp.

Chỉ trong chốc lát, món ăn được hoàn thành. Dù công đoạn chế biến diễn ra rất nhanh chóng nhưng không thể xem thường bởi đồ ăn lần này toàn là tôm hùm sang chảnh lắm nhé.

8/3 chả có gì nhiều, bà Tân Vlog làm mâm tôm hùm sương sương tặng mẹ 84 tuổi-48/3 chả có gì nhiều, bà Tân Vlog làm mâm tôm hùm sương sương tặng mẹ 84 tuổi-5

Tiếp đó, bà Tân đã tự tay bóc con tôm hùm ngon nhất dành tặng mẹ. Cùng ăn với bà Tân còn có con gái và một người cháu. Vừa ăn, các nhân vật trong clip không quên gửi tới nhau những lời chúc tốt đẹp.

Ở phần bình luận, rất nhiều câu nói ý nghĩa được gửi tới bà Tân. Ai cũng mong người phụ nữ này có thật nhiều sức khỏe, cho ra lò thêm nhiều clip nữa để phục vụ người yêu mến.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-tan-vlog-lam-mam-tom-hum-sieu-khong-lo-tang-me-ngay-83-n-214651.html

Bà Tân Vlog Ngày quốc tế phụ nữ

Tin tức mới nhất