Bà Tân Vlog làm món bí ngô hấp thịt gà siêu khổng lồ, nhìn thành quả có chút kì dị

Dù đã cố gắng hết sức nhưng món ăn mới đây của bà Tân Vlog lại gây thất vọng.

Từ một người chẳng ai biết đến, năm 2019, bà Nguyễn Thị Tân (Lạng Giang, Bắc Giang) nổi lên như một hiện tượng nhờ làm các món ăn siêu to khổng lồ.

Bà Tân Vlog làm món bí ngô hấp thịt gà siêu khổng lồ, nhìn thành quả có chút kì dị-1

Tuy nhiên thời gian gần đây, các món ăn do bà làm ra lại không được khổng lồ như trước. Bởi vậy trong video mới nhất, hiện tượng mạng họ Nguyễn đã đầu tư hẳn một quả bí ngô cực khủng để làm món gà hầm bí ngô.

Vì đã có kinh nghiệm hơn 1 năm nấu nướng nên các công đoạn khoét đầu quả bí tạo thành chiếc nắp, chặt gà, ướp gia vị,... diễn ra rất nhanh chóng. Vì sợ món ăn không thể chín, mẹ của Hưng Vlog còn cẩn thận xào trước thịt gà.

Bà Tân Vlog làm món bí ngô hấp thịt gà siêu khổng lồ, nhìn thành quả có chút kì dị-2
Công đoạn chế biến diễn ra khá nhanh chóng.

Bà Tân Vlog làm món bí ngô hấp thịt gà siêu khổng lồ, nhìn thành quả có chút kì dị-3
Quả bí trọng lượng nặng, phải nhờ sức của 2 thanh niên khiêng vào nồi để hấp.

Do quả bí ngô quá to, bà Tân đã phải nhờ đến sự hỗ trợ của 2 người, "gánh" lên bếp" để bắt đầu công đoạn hấp. Nhìn đến đây, ai cũng nghĩ món ăn thế này là thành công rồi.

Nhưng đến khi thành quả ra lò lại có chút gì đó sai sai. Quả bí siêu to ban đầu giờ bỗng dưng "xẹp lép", chả còn thấy sự hoành tráng ban đầu. Nhiều người cho rằng, có lẽ do bà Tân đun lửa hơi "quá tay" nên thành quả mang lại không được như mong muốn hoặc cũng có thể do quả bí non nên phần vỏ dễ bị mềm.

Bà Tân Vlog làm món bí ngô hấp thịt gà siêu khổng lồ, nhìn thành quả có chút kì dị-4Bà Tân Vlog làm món bí ngô hấp thịt gà siêu khổng lồ, nhìn thành quả có chút kì dị-5

Bù lại, món ăn có vẻ rất hấp dẫn. Như thường lệ, bà Tân quyết định mời hàng xóm xung quanh sang thưởng thức món ngon với mình.

Đúng là muốn làm ra được món ăn vừa ngon vừa đẹp mắt quả thực rất khó đấy nhé.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-tan-vlog-lam-mon-bi-ngo-sieu-khong-lo-san-pham-ra-lo-gay-that-vong-n-241887.html

Bà Tân Vlog

Tin tức mới nhất