Hưng Vlog nhận sai, xóa clip nấu cháo gà nguyên lông ghê sợ người xem khỏi Youtube

Trong buổi làm việc với lãnh đạo xã Nguyên Hương (Lạng Giang), Hưng Vlog bị nhận quyết định nộp phạt 7,5 triệu đồng.

Hoạt động song song cùng kênh của bà Tân, thời gian qua kênh Hưng Vlog cũng nhận về rất nhiều quan tâm của người hâm mộ. Được biết, anh đang sở hữu trang Youtube lên tới 3 triệu người đăng ký.

Nếu là người yêu mến chắc hẳn nắm khá rõ lịch trình ra video của con trai hiện tượng mạng họ Nguyễn. Trung bình mỗi tuần, kênh Hưng Vlog cho phát sóng từ 2 - 3 video. Nội dung clip thường liên quan đến nấu ăn, những màn troll mẹ, người thân vô cùng hài hước.

Hưng Vlog nhận sai, xóa clip nấu cháo gà nguyên lông ghê sợ người xem khỏi Youtube-1

Tuy nhiên thời gian gần đây, 9X gốc Bắc Giang liên tục mất điểm với dân mạng khi cho ra lò những clip có nội dung phản cảm. Điển hình nhất là video nấu cháo gà nguyên lông để troll 2 em, được đăng tải vào ngày 5/9 vừa qua.

Nội dung đoạn phim nhanh chóng nhận về nhiều chỉ trích từ dân mạng như “mất vệ sinh”, “phản cảm”, “lãng phí thức ăn”.

Liên quan đến sự việc trên, trong chiều qua (10/9), Hưng Vlog đã có buổi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông Bắc Giang. 

Hưng Vlog nhận sai, xóa clip nấu cháo gà nguyên lông ghê sợ người xem khỏi Youtube-2

Theo đó, đơn vị này quyết định xử phạt Hưng Vlog theo điểm B, khoảng 1, điều 101, Nghị định số 15/2020/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử với mức phạt 7,5 triệu đồng.

Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng yêu cầu Hưng Vlog thực hiện biện pháp khắc phục, buộc gỡ bỏ video clip đăng tải không phù hợp với thuần phong mỹ tục.

Hưng Vlog nhận sai, xóa clip nấu cháo gà nguyên lông ghê sợ người xem khỏi Youtube-3

Trong một diễn biến khác, ngay khi nắm bắt được thông tin, Hưng Vlog và gia đình đã có buổi làm việc với UBND xã Nguyên Hương (Lạng Giang, Bắc Giang)

Ông Nguyễn Ngọc Nam - Chủ tịch UBND xã Nguyên Hương (Lạng Giang) cho biết trên Pháp luật và Bạn đọc: "Tại buổi làm việc, Hưng Vlog nói do suy nghĩ không chín chắn và chỉ nghĩ đơn giản trêu hai em trai, em gái nên làm clip đăng Youtube. Hưng bày tỏ nhận sai sót về việc làm của mình, hứa không tái phạm.

Đối với vấn đề vệ sinh an toàn, thực phẩm thì hành vi của Hưng Vlog quá là không đúng".

Ông Nam cũng cho biết thêm, ở địa phương, Hưng là người chấp hành tốt các quy định của pháp luật. Anh và mẹ cùng các thành viên khác trong gia đình thường quay các clip nấu ăn được nhiều người biết tới.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hung-vlog-nhan-sai-trong-clip-nau-chao-ga-nguyen-long-n-235210.html

Hưng Vlog Bà Tân Vlog

Tin tức mới nhất