Bà xã của 2 'ông vua võ thuật': Một hoa hậu nắm 7.000 tỷ, một ái nữ vua kim cương

Nếu Lý Liên Kiệt và Chung Tử Đơn là 2 ngôi sao võ thuật có tiếng thì bà xã của 2 người đàn ông này cũng chẳng tầm thường.

Không thể phủ nhận cả Lý Liên Kiệt và Chung Tử Đơn đều có 2 cô vợ thuộc hàng "cực phẩm" cả về nhan sắc và tiền tài.

Bà xã của 2 ông vua võ thuật: Một hoa hậu nắm 7.000 tỷ, một ái nữ vua kim cương-1

Mới đây, báo chí truyền thông Trung Quốc đăng tải hình ảnh gia đình của Lý Liên Kiệt nhân dịp sinh nhật tuổi 57 của ngôi sao võ thuật này. Điều đặc biệt là Lợi Trí - vợ yêu của Lý Liên Kiệt cũng có mặt trong bức ảnh.

Hiếm lắm mới có dịp thấy Lợi Trí lộ diện trước công chúng bởi đã lâu cô gần như ở ẩn chỉ đứng phía sau hậu thuẫn cho chồng và nuôi dạy con cái. Rất nhiều người tò mò về người đàn bà có thể khiến Lý Liên Kiệt bỏ người vợ đầu để đến với cô. Vậy, Lợi Trí là ai?

Bà xã của 2 ông vua võ thuật: Một hoa hậu nắm 7.000 tỷ, một ái nữ vua kim cương-2
Lý Liên Kiệt hiếm hoi khoe ảnh bà xã cùng các con nhân ngày sinh nhật.

Lợi Trí sinh năm 1961, là người đẹp có tiếng tại Hong Kong những năm 1990. Cô từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Châu Á ATV năm 1986. Nhan sắc gợi cảm của Lợi Trí từng được báo chí truyền thông hết lời ca ngợi bởi cô sở hữu chiều cao 1m68, ba vòng hoàn hảo.

Bà xã của 2 ông vua võ thuật: Một hoa hậu nắm 7.000 tỷ, một ái nữ vua kim cương-3
Lợi Trí từng là mỹ nhân có tiếng Hong Kong.

Bà xã của 2 ông vua võ thuật: Một hoa hậu nắm 7.000 tỷ, một ái nữ vua kim cương-4
Cô là Hoa hậu Châu Á 1986.

Năm 2014, Lợi Trí giành được danh hiệu Hoa hậu châu Á xinh đẹp nhất thời đại trong một cuộc bình chọn trên mạng xã hội Hong Kong. Điều thú vị là cô không xuất hiện nhiều trên truyền thông hay tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn dẫn đầu.

Bà xã của 2 ông vua võ thuật: Một hoa hậu nắm 7.000 tỷ, một ái nữ vua kim cương-5
Lợi Trí sở hữu nhan sắc cuốn hút với thân hình gợi cảm.

Bà xã của 2 ông vua võ thuật: Một hoa hậu nắm 7.000 tỷ, một ái nữ vua kim cương-6
Vẻ ngoài của Lợi Trí khiến Lý Liên Kiệt mê như điếu đổ.

Lợi Trí gặp Lý Liên Kiệt trên phim trường Long tại thiên nhai năm 1989. Dù khi đó, Lý Liên Kiệt đã có vợ nhưng ông vẫn không thể cưỡng nổi sức hút của nàng Hoa hậu. Cuối cùng, ngôi sao võ thuật Hong Kong quyết định từ bỏ người vợ thời thanh xuân của mình cũng là sư tỷ của ông - Hoàng Thu Yến để đến với Lợi Trí.

Cặp đôi bí mật hẹn hò 10 năm trời cho đến năm 1999, họ kết hôn tại Las Vegas (Mỹ).

Bà xã của 2 ông vua võ thuật: Một hoa hậu nắm 7.000 tỷ, một ái nữ vua kim cương-7
Lợi Trí được cho là kẻ thứ 3 khiến Lý Liên Kiệt bỏ vợ đầu để đến với cô.

Lợi Trí và Lý Liên Kiệt có chung 2 cô con gái. Lý Liên Kiệt dành nhiều sự quan tâm đặc biệt cho 2 con gái với vợ 2 thay vì các con với người vợ đầu. Về phần Hoa hậu Châu Á, sau khi kết hôn, cô không còn tham gia showbiz mà tập trung chăm sóc gia đình.

Từng có khoảng thời gian người ta chỉ trích Lợi Trí là kẻ thứ 3 khiến hôn nhân của Lý Liên Kiệt đổ vỡ nhưng cô bỏ ngoài tai, chấp nhận trở thành người đàn bà phía sau Lý Liên Kiệt.

Bà xã của 2 ông vua võ thuật: Một hoa hậu nắm 7.000 tỷ, một ái nữ vua kim cương-8
Bỏ qua điều tiếng, Lợi Trí làm người phụ nữ phía sau Lý Liên Kiệt.

Được biết, trước khi rút lui khỏi showbiz, Lợi Trí từng nổi tiếng với các bộ phim như Song long hội, Tứ thiên kim, Quyết chiến giang hồ, Quần long hí phụng, Nguyên chấn hiệp dữ Vệ Tư Lí... Nếu không trở thành vợ của Lý Liên Kiệt có lẽ Lợi Trí là một trong những Hoa đán có tiếng.

Bà xã của 2 ông vua võ thuật: Một hoa hậu nắm 7.000 tỷ, một ái nữ vua kim cương-9
Lý Liên Kiệt đã giao toàn bộ tài sản 7.000 tỷ cho bà xã nắm giữ.

Vì sự hi sinh của vợ, Lý Liên Kiệt rất yêu chiều cô. Có thông tin để Lợi Trí an tâm chăm sóc gia đình, nam ngôi sao đã giao lại toàn bộ tài sản ước tính lên tới hơn 7.000 tỷ đồng cho bà xã. Được biết, Lợi Trí gần như nắm giữ mọi việc đầu tư, chi tiêu trong nhà. Lý Liên Kiệt dù kiếm được khá nhiều tiền nhưng vẫn trong sự quản lý của vợ.

Bà xã của 2 ông vua võ thuật: Một hoa hậu nắm 7.000 tỷ, một ái nữ vua kim cương-10

Nếu như Lý Liên Kiệt trải qua cuộc hôn nhân đầu thất bại mới tìm được người phụ nữ thực sự của mình thì Chung Tử Đơn cũng phải đến lần lên xe hoa thứ 2 mới tìm được hạnh phúc bên Uông Thi Thi.

Trước khi đến với chân dài xinh đẹp này, Chung Tử Đơn từng có cuộc hôn nhân thất bại với Lương Tĩnh Từ. Tuy nhiên, khác với Lý Liên Kiệt, Chung Tử Đơn rất chăm khoe vợ 2 trên trang cá nhân.

Bà xã của 2 ông vua võ thuật: Một hoa hậu nắm 7.000 tỷ, một ái nữ vua kim cương-11
Chung Tử Đơn thường xuyên khoe vợ với truyền thông và người hâm mộ.

Gần đây nhất, Chung Tử Đơn đã kịp đăng ảnh bà xã trên trang cá nhân trong dịp sinh nhật cô. Ngôi sao võ thuật dành những lời ưu ái chúc mừng sinh nhật bà xã vào tháng 4 vừa rồi. Tình cảm của cặp đôi khá ngọt ngào dù đã ở tuổi xế chiều.

Được biết, Uông Thi Thi sinh năm 1982 trong một gia đình giàu có. Bố của cô là doanh nhân có trong lĩnh vực kinh doanh trang sức và được mệnh danh "vua kim cương" trong giới Hoa kiều tại Canada. Cũng chính vì vậy mà Uông Thi Thi là ái nữ được nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa.

Bà xã của 2 ông vua võ thuật: Một hoa hậu nắm 7.000 tỷ, một ái nữ vua kim cương-12
Uông Thi Thi là thiên kim tiểu thư nhà giàu.

Là ái nữ con nhà giàu nhưng không giống nhiều cậu ấm cô chiêu khác, Uông Thi Thi có học thức khủng. Cô có khả năng nói thành thạo 6 thứ tiếng. Được biết, chân dài này còn có tài khiêu vũ và đánh dương cầm ở cấp độ 10 (thuộc hạng cao).

Bà xã của 2 ông vua võ thuật: Một hoa hậu nắm 7.000 tỷ, một ái nữ vua kim cương-13
Sinh ra trong gia đình gia thế khủng, Uông Thi Thi rất sang chảnh.

Bà xã của 2 ông vua võ thuật: Một hoa hậu nắm 7.000 tỷ, một ái nữ vua kim cương-14
Cuộc sống của cô là mơ ước của nhiều người.

Ít người biết Uông Thi Thi từng tham gia Hoa hậu Châu Á nhưng không thành công. Nhưng, năm 2000, cô lại giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoa kiều tại Toronto (Canada) do đài truyền hình Fairchild TV tổ chức. Sau cuộc thi, bà xã của Chung Tử Đơn bắt đầu đóng phim và làm người mẫu ảnh. Khán giả biết đến cô chủ yếu với hình ảnh người mẫu chân dài với vóc dáng hoàn hảo.

Lúc sự nghiệp bắt đầu khởi sắc, Uông Thi Thi kết hôn với Chung Tử Đơn năm 2013. Sau khi lên xe hoa, Uông Thi Thi lui về hậu phương. Cô bắt đầu tập trung kinh doanh và hỗ trợ ông xã trong công việc trên phim trường. Cặp đôi có chung 2 con 1 trai 1 gái.

Bà xã của 2 ông vua võ thuật: Một hoa hậu nắm 7.000 tỷ, một ái nữ vua kim cương-15
Sau khi kết hôn với Chung Tử Đơn, Uông Thi Thi không còn tham gia showbiz.

Dù đã ở tuổi gần 40 nhưng không thể phủ nhận Uông Thi Thi vẫn rất đẹp. Cô có thân hình gợi cảm và nóng bỏng dù đã qua 2 lần sinh nở. Uông Thi Thi thường xuyên khoe ảnh đi du lịch cùng cả nhà trên trang cá nhân. Bà xã của Chung Tử Đơn được khen thần thái sang chảnh, cuốn hút.

Bà xã của 2 ông vua võ thuật: Một hoa hậu nắm 7.000 tỷ, một ái nữ vua kim cương-16
Bà xã của Chung Tử Đơn khoe thân hình gợi cảm ở tuổi U40.

Bà xã của 2 ông vua võ thuật: Một hoa hậu nắm 7.000 tỷ, một ái nữ vua kim cương-17
Cô thường xuyên cùng gia đình đi du lịch khắp nơi.

Ngoài ra, không giống với Lợi Trí, Uông Thi Thi tích cực xuất hiện bên chồng tại các sự kiện giải trí. Cô cũng nhiệt tình tham gia trả lời phỏng vấn mà không hề né tránh. Bởi vậy, bên cạnh Chung Tử Đơn người ta thường thấy bóng dáng của bà xã chân dài. Ngôi sao võ thuật Hong Kong cũng rất tự hào vì có người vợ như Uông Thi Thi.

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ba-xa-cua-2-ong-vua-vo-thuat-mot-hoa-hau-nam-7000-ty-mot-ai-nu-vua-kim-cuong-d237181.html

Chân Tử Đan Lý Liên Kiệt

Tin tức mới nhất