Khoe cận nhan sắc khi bầu bí, bà xã Duy Mạnh không ngờ bị 'soi đẹp' ngoại hình

Nhìn bức ảnh selfie cận mặt của Quỳnh Anh, nhiều người dành lời khen ngợi.

Cách đây 3 tháng, Quỳnh Anh và Đỗ Duy Mạnh chính thức về chung nhà sau 5 năm quen biết, tìm hiểu. Thời điểm ấy, hôn lễ của cặp đôi từng làm bao người ngưỡng mộ khi không gian cưới đậm chất cổ tích, cô dâu - chú rể khoác lên người những bộ trang phục đắt đỏ hay dàn khách mời toàn gương mặt đình đám như Đức Phúc, Tuấn Hưng, Mạc Văn Khoa,...

Khoe cận nhan sắc khi bầu bí, bà xã Duy Mạnh không ngờ bị soi đẹp ngoại hình-1

Kết thúc ngày trọng đại, trên trang cá nhân có gần 1,7 triệu người theo dõi, Mạnh "Gắt" đã viết tâm thư gửi lời cảm ơn đến những người yêu mến. Anh tâm sự: "Vợ chồng con gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến gia đình nội ngoại 2 bên, toàn thể quan khách cùng những người không ngại ngày đêm tổ chức sự kiện vô cùng quan trọng của chúng con.

Sự xuất hiện của mọi người là niềm vinh hạnh, hạnh phúc của gia đình con cũng như hai vợ chồng. Trong lúc tiếp đón có gì chưa được chu đáo mong mọi người thông cảm và bỏ qua.

Hai vợ chồng con chúc toàn thể mọi người thật nhiều sức khỏe, vui vẻ, luôn hạnh phúc và mãi thành công trong công việc".

Khoe cận nhan sắc khi bầu bí, bà xã Duy Mạnh không ngờ bị soi đẹp ngoại hình-2

Và những tháng ngày sau đó, người hâm mộ liên tục được ăn "bánh gato" khi cả 2 thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc, chăm sóc nhau từng chút một. 

Sau 3 tháng làm vợ người ta, mới đây Quỳnh Anh lên tiếng xác nhận mang bầu. Dù đang trong những tháng đầu thai kì nhưng ái nữ nhà cựu chủ tịch CLB Sài Gòn cho biết cơ thể đang khá khỏe mạnh.

Minh chứng cho việc này chính là việc 9X đăng ảnh đi du lịch sang chảnh, tậu hàng hiệu sương sương đến 50 triệu đồng.

Khoe cận nhan sắc khi bầu bí, bà xã Duy Mạnh không ngờ bị soi đẹp ngoại hình-3Khoe cận nhan sắc khi bầu bí, bà xã Duy Mạnh không ngờ bị soi đẹp ngoại hình-4

Không chỉ vậy, nhan sắc của bà xã Duy Mạnh ngày một "thăng hạng". Điển hình trong bức ảnh mới đây, khoe hình chụp cận mặt, thần thái của bà mẹ trẻ được khen ngợi hết lời.

Ở lần lên sóng này, dù bị "sắm soi" ngoại hình nhưng người yêu mến chỉ dành lời khen ngợi cho làn da đẹp không tì vết của Quỳnh Anh.

Khoe cận nhan sắc khi bầu bí, bà xã Duy Mạnh không ngờ bị soi đẹp ngoại hình-5

Nhiều người thậm chí còn đùa vui bây giờ mang thai đã đẹp rồi, chắc chắn sau khi sinh xong trở thành "gái một con", chắc chắn Quỳnh Anh sẽ làm người đối diện nhìn "mòn con mắt" cho mà xem.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-xa-do-duy-manh-bi-sam-soi-ngoai-hinh-khi-mang-thai-n-220747.html

Đỗ Duy Mạnh mang thai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao