Bà xã Đỗ Duy Mạnh bị tố 'quỵt' lương nhân viên giữa lúc khó khăn

Ngay khi thông tin lan truyền, 2Sao.vn đã liên hệ với các bên để tìm hiểu thực hư sự việc.

Ngoài được biết đến là ái nữ nhà cựu chủ tịch CLB Bóng đá Sài Gòn, Quỳnh Anh - vợ trung vệ Đỗ Duy Mạnh còn nổi tiếng là người có duyên trong việc bán hàng. Cô và chị gái Huyền Mi hiện đang chung vốn kinh doanh mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc da.

Tuy nhiên mới đây trên mạng xã hội đang bàn tán xôn xao chuyện một tài khoản tên Đ.N.D (người này tiết lộ Facebook đăng bài tố là mượn của bạn dùng vì Facebook chính chủ của mình đang bị khóa), tố vợ Mạnh "Gắt" và chị gái Huyền Mi nợ lương nhân viên tháng 7/2021 không trả.

Bà xã Đỗ Duy Mạnh bị tố quỵt lương nhân viên giữa lúc khó khăn-1

Tài khoản này cho hay đã làm việc ở cửa hàng mỹ phẩm của Quỳnh Anh một thời gian. Tuy nhiên do bận việc cá nhân nên đành đột xuất xin nghỉ việc.

Trong đoạn tin nhắn đăng tải kèm bài tố, tài khoản N.D cho hay dù báo nghỉ đột ngột nhưng trong tháng 7 vừa qua đã cố gắng hỗ trợ rất nhiều bởi thời điểm đó cửa hàng đang thiếu nhân viên trầm trọng.

Ngoài ra, cũng trong khoảng thời gian trên, người nhân viên đã hỗ trợ, đào tạo 2 đồng nghiệp mới vào làm và hiện những người này đã thành thạo việc. 

Bà xã Đỗ Duy Mạnh bị tố quỵt lương nhân viên giữa lúc khó khăn-2Bà xã Đỗ Duy Mạnh bị tố quỵt lương nhân viên giữa lúc khó khăn-3
Bà xã Đỗ Duy Mạnh bị tố quỵt lương nhân viên giữa lúc khó khăn-4
Tài khoản N.D tung đoạn tin nhắn với Quỳnh Anh.

Bà xã Đỗ Duy Mạnh bị tố quỵt lương nhân viên giữa lúc khó khăn-5
Bà xã Đỗ Duy Mạnh bị tố quỵt lương nhân viên giữa lúc khó khăn-6

Bà xã Đỗ Duy Mạnh bị tố quỵt lương nhân viên giữa lúc khó khăn-7

Bà xã Đỗ Duy Mạnh bị tố quỵt lương nhân viên giữa lúc khó khăn-8
Bà xã Đỗ Duy Mạnh bị tố quỵt lương nhân viên giữa lúc khó khăn-9
Còn đây là đoạn trò chuyện với Huyền Mi.

Nhắn tin xin nghỉ từ đầu tháng 8 nhưng phải đến hôm qua bạn của N.D mới nhận được lương cứng (số tiền 5 triệu đồng). Khi được thắc mắc chuyện tiền hoa hồng (khoảng 3,5 triệu) thì Huyền Mi - chị gái Quỳnh Anh cũng là vợ cầu thủ Văn Quyết lấy lý do nhân viên xin nghỉ đột xuất, chưa bàn giao công việc nên chưa được thanh toán.

Và nếu người này muốn nhận số tiền này thì đợi hết dịch, đi làm thêm vài ngày, bàn giao lại toàn bộ công việc sẽ được lấy nốt tiền.

Trước lý lẽ của bà chủ, bạn của N.D cũng tiết lộ hiện đang có dự định đi học về làm đẹp và sắp chuyển vào ở cùng mẹ (bởi mẹ đang bị ốm) nên không thể làm theo yêu cầu Huyền Mi đưa ra. Vì 2 bên chưa tìm được tiếng nói chung nên phía Huyền Mi chưa thanh toán số tiền còn lại.

Bà xã Đỗ Duy Mạnh bị tố quỵt lương nhân viên giữa lúc khó khăn-10
Bà xã Đỗ Duy Mạnh bị tố quỵt lương nhân viên giữa lúc khó khăn-11
Phản ứng của dân mạng dưới bài đăng.

Ngay khi xuất hiện, bài đăng đã nhận về sự quan tâm lớn. Trong khi một số bày tỏ bênh vực, cũng có nhiều ý kiến cho rằng bạn của D. nghỉ việc giữa chừng, thông báo nghỉ đột ngột là việc làm sai.

Ngoài ra có người gợi ý, nếu có hợp đồng lao động, sẽ căn cứ vào các điều khoản trong đó để phân định ai đúng ai sai. Hiện sự việc vẫn đang nhận về rất nhiều quan tâm của dân mạng.

Trước luồng thông tin trái chiều, 2Sao.vn đã liên hệ với tài khoản N.D - người trực tiếp đăng bài để tìm hiểu rõ thực hư thông tin. D. cho biết những lời chia sẻ của mình là thật. 

"Hiện tôi muốn phía chị Quỳnh Anh đọc được tin nhắn này và liên hệ với tôi. Tôi không muốn chuyện bé xé ra to nhưng nếu trong tối nay phía Quỳnh Anh không liên hệ, tôi sẽ cung cấp thêm rất nhiều thông tin sốc khác", người này trả lời với 2sao.vn.

Chúng tôi cũng liên hệ với phía Quỳnh Anh - vợ Duy Mạnh nhưng chưa nhận được phản hồi.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-xa-do-duy-manh-bi-to-no-luong-nhan-vien-khong-chiu-tra-n-273396.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao