Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung

Nhâm Hoàng Khang 'bẻ' status Duy Mạnh, 'lái' phong cách cà khịa

"Những người xấu hầu hết là người sống rạo rực. Họ cố vi phạm pháp luật. Và họ ít khi nhận mình làm, hacker làm hết", anh viết.

Gây xôn xao dân mạng những ngày qua chính là sự việc Nhâm Hoàng Khang có màn đấu khẩu căng đét với Trang Trần, vạch mặt kẻ đứng sau nhắn tin tống tiền nghệ sĩ Đức Hải, gần đây nhất là lôi ra "mâu thuẫn" giữa Phi Nhung và cậu con nuôi Hồ Văn Cường,...

Nhâm Hoàng Khang bẻ status Duy Mạnh, lái phong cách cà khịa-1

Cũng bắt đầu từ lúc nổi tiếng, mỗi lần đăng tải status, nam IT thường có những màn cà khịa căng đét khiến người xem ngẫm nghĩ xem anh đang nhắc đến ai.

Điển hình mới đây trên trang cá nhân, đàn em bà Phương Hằng lại có động thái mới. "Những người xấu hầu hết đều là những người sống rạo rực. Họ cố vi phạm pháp luật. Và họ ít khi nhận mình làm, hacker làm hết", anh viết.

Bài đăng nhận về hơn 1,3 nghìn lượt cảm xúc chỉ sau một giờ đăng tải. Cũng từ đây, dân mạng nhìn ra status này nội dung có vẻ quen quen.

Nhâm Hoàng Khang bẻ status Duy Mạnh, lái phong cách cà khịa-2

Hóa ra cách đây không lâu, giọng ca Kiếp Đỏ Đen - Duy Mạnh từng có status tương tự. Nhưng từng câu chữ trong bài đăng đã được Hoàng Khang "biên tập" lại cho phù hợp với hoàn cảnh.

"Những người tốt đều là những người sống đúng mực. Họ tránh vi phạm pháp luật. Và họ ít khi nhận mình là người tốt", dòng trạng thái nguyên bản của nam ca sĩ họ Đỗ.

Nhâm Hoàng Khang bẻ status Duy Mạnh, lái phong cách cà khịa-3
Nhâm Hoàng Khang kêu cứu giúp Cường.

Nhâm Hoàng Khang bẻ status Duy Mạnh, lái phong cách cà khịa-4
Nhâm Hoàng Khang bẻ status Duy Mạnh, lái phong cách cà khịa-5
Loạt tin nhắn của Hồ Văn Cường tâm sự cùng một người bạn tiết lộ muốn về quê sinh sống, phải ở cùng với "quỷ đội lốt".

Việc Hoàng Khang viết vậy là có lý do. Bởi cách đây vài ngày, khi quyết định ra mặt bênh vực Hồ Văn Cường, Hoàng Khang đã vướng không ít thị phi.

Cụ thể, sau khi tung đoạn chat của Cường và một người hâm mộ có nội dung nam ca sĩ 18 tuổi than thở chuyện sống cùng với "quỷ đội lốt người", muốn ra khỏi nhà mà không có cơ hội, nam IT còn viết tâm thư kêu cứu cho người trong cuộc.

Sau đó, phía Cường lên tiếng khẳng định đoạn chat đó là của mình, được viết cách đây vài tháng. Và đoạn tin nhắn đang lan truyền là anh bị hack tài khoản cá nhân. Mục đích của kẻ xấu là muốn chia rẽ tình cảm giữa Cường và Phi Nhung.

Nhâm Hoàng Khang bẻ status Duy Mạnh, lái phong cách cà khịa-6
Status gây tranh cãi của Đức Hải.

Nhâm Hoàng Khang bẻ status Duy Mạnh, lái phong cách cà khịa-7
Anh tiết lộ bản thân liên tục bị đe dọa những ngày qua.

Trước đó, trang cá nhân của nghệ sĩ Đức Hải đăng status căng đét để mỉa mai ai đó. Nhưng điểm làm người xem phẫn nộ chính là việc nam diễn viên dùng một số câu từ rất thô tục.

Nhận về rất nhiều chỉ trích, ban đầu Đức Hại khẳng định bị hacker xâm nhập tài khoản, viết bậy bạ. Và đến cuối cùng lại tiết lộ lời lẽ đó là do con trai nuôi viết.

Mỗi scandal nói trên xảy ra đều nhận về sự quan tâm cực lớn của dư luận.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nham-hoang-khang-ca-khia-cuc-cang-status-ca-si-duy-manh-n-265358.html

Nhâm Hoàng Khang Duy Mạnh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung