Thấy bố trên tivi, con trai Duy Mạnh sà vào sờ mặt đòi bố ôm hôn

Bé Ú đang rất nhớ và mong mỏi bố Duy Mạnh trở về nhà, Quỳnh Anh chia sẻ: "Ú nhớ bố lắm".

Thầy trò HLV Park Hang Seo đã có chiến thắng lịch sử khi lần đầu lọt vào vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup. Trở về từ UAE nhưng tuyển Việt Nam vẫn chưa thể đoàn tụ với gia đình vì phải thực hiện 7 ngày cách ly theo đúng quy định.

Hơn 1 tháng xa nhà đi thi đấu, cầu thủ nào cũng bày tỏ nhớ gia đình, đặc biệt là với các cầu thủ đã có vợ con như Đỗ Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng,...


Clip con trai đòi Duy Mạnh.

Mới đây, bà xã Đỗ Duy Mạnh - Quỳnh Anh gây chú ý khi chia sẻ clip xúc động về con trai. Khoảnh khắc ghi lại, khi thấy bố trên tivi, bé Ú (tên thật Đỗ Duy Minh) liền sà vào sờ tay lên má như đòi ôm lấy Duy Mạnh.

Hành động của cậu bé khiến người xem xúc động. Chắc hẳn, Ú đang rất nhớ và mong mỏi bố Duy Mạnh trở về nhà. Đính kèm, Quỳnh Anh chia sẻ thêm: "Ú nhớ bố lắm".

Thấy bố trên tivi, con trai Duy Mạnh sà vào sờ mặt đòi bố ôm hôn-1
Hành động của bé Ú khiến nhiều người xúc động.

Trước trận đấu cuối cùng của vòng loại 2 World Cup gặp tuyển UAE hôm 15/6, trả lời phỏng vấn Duy Mạnh cũng gây chú ý khi tâm sự về nỗi niềm phải xa nhà đi thi đấu.

"Không chỉ riêng cầu thủ, các anh các chú trong ban huấn luyện, Liên đoàn... ai cũng nhớ vợ con. Đây là trận đấu cuối cùng nên tôi sẽ tập trung, sau đó quay về với gia đình.

Tôi rất nhớ gia đình nhưng chỉ liên hệ qua online. Gia đình là tình cảm thiêng liêng. Cầu thủ nhớ gia đình nhưng sẽ đồng lòng thi đấu", anh nói.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duy-manh-tren-tivi-con-trai-hanh-dong-gay-bao-n-266445.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao