Bà xã Hoàng Bách làm tương ớt cho chồng, dân tình đua nhau xin công thức

Khi Thanh Thảo chia sẻ hình ảnh món tương ớt làm cho chồng, rất nhiều người đã vào bình luận xin cô công thức.

Vừa xinh đẹp tài giỏi lại đảm đang, bà xã của Hoàng Bách là một trong những nàng hot mom được đông đảo chị em ngưỡng mộ. Cô tên đầy đủ là Đoàn Thanh Thảo, quê ở Đồng Tháp. Trước khi kết hôn, Thanh Thảo từng là một người mẫu sáng giá. Sau khi lập gia đình, cô đã lui về làm hậu phương vững chắc cho chồng phát triển sự nghiệp. 

Bà xã Hoàng Bách làm tương ớt cho chồng, dân tình đua nhau xin công thức-1Bà xã Hoàng Bách làm tương ớt cho chồng, dân tình đua nhau xin công thức-2

Vốn là người ngại nấu nướng nhưng cuộc sống của Thanh Thảo thay đổi hoàn toàn kể từ khi cô mang thai con trai đầu lòng. Cô bắt đầu vào bếp nấu nướng, từ những bữa cơm đơn giản, cô đã nghiên cứu để nấu nhiều món ngon, cầu kỳ cho gia đình. Trên mạng xã hội, Thanh Thảo thường xuyên chia sẻ những món ăn ngon dành cho chồng con. Mới đây, cô còn tự tay làm tương ớt cho chồng.

Chia sẻ trên trang cá nhân, nàng hot mom 3 con viết: "Vợ ơi, anh sắp hết tương ớt Bắc vợ ơi, mà chỗ bán nghỉ rồi. Sáng nhỏ vợ lóc cóc đi mua bọc ớt to oạch, chị cân kg tưởng tui mua buôn nhìn nghi vực, hên là ớt cả cần xé, nếu không chắc bị tuột tay lấy lại rồi á! Về làm hắc xì xỉu lên xỉu xuống vì nồng.

Vậy mà chồng chạy xuống khều khều em làm nhiều nhiều anh cho thằng bạn anh! Ủa ủa, làm cho ăn mà còn xin để cho??? Ai làm lại... Thật sự, dại trai tui đứng thứ hai không ai dám lên số 1 luôn á".

Không chỉ vậy, Thanh Thảo còn tiết lộ thêm vì nhìn thấy cô làm tương ớt hấp dẫn nên vú em của con cô cũng xin: "Cô vú của Hip, đi qua thấy một nồi đang nấu... Cô làm nhiều quá cô cho cô May keo đi cô. Ủa, nhà toàn người rộng rãi, hèn gì thuộc diện hộ nghèo bền vững hoài luôn bây!"

Bên dưới bài đăng, nhiều người đã vào bình luận, dành lời khen sự đảm đang cho bà xã của Hoàng Bách.  Thậm chí không ít người còn tranh thủ xin cô công thức làm tương ớt.

Dưới đây là công thức làm tương ớt của vợ Hoàng Bách:

Bà xã Hoàng Bách làm tương ớt cho chồng, dân tình đua nhau xin công thức-3

Nguyên liệu:

- 500g ớt chỉ thiên hay còn gọi ớt hiểm (rửa sạch cắt cuống)

- 2 củ tỏi ta (tỏi cô đơn 7-10 củ)

- 2 trái cà chua (bỏ hạt)

- 2 thìa canh đường 

- 3 thìa canh giấm

- 2 thìa cà phê muối

Cách làm:

Bà xã Hoàng Bách làm tương ớt cho chồng, dân tình đua nhau xin công thức-4

- Cho ớt, tỏi, cà chua vào nồi cho nước vừa ngập. Đun sôi hỗn hợp khoản 10 phút, tắt bếp để nguội. Sau đó cho đường giấm muối vào xay cùng với nồi ớt đã nguội (xay nhuyễn hay vừa tuỳ sở thích).

Sau khi xay xong, cho hỗn hợp tương ớt vào nấu sôi 5 phút, tắt để nguội rồi cho vào tủ mát ăn dần.

"Vì không có chất bảo quản để ngoài sẽ hư nha mọi người. Đó là cách mẹ Thảo làm tương ớt chứ hông dám nói chuẩn", Thanh Thảo chia sẻ thêm.

Theo Em Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/mon-ngon-toi-nau/ba-xa-hoang-bach-lam-tuong-ot-cho-chong-dan-tinh-dua-nhau-xin-cong-thuc-2021072316550815.htm?fbclid=IwAR3lhX0I6PpxjyBR5BnyReZ9iRbeH1KPVnz_cu53glR9VLVhaWlnKro_Lf0

hoàng bách công thức nấu ăn

Tin tức mới nhất