Hoàng Bách nói về Hoài Lâm: 'Số phận chọn làm ngôi sao thì muốn né cũng không được'

"Hoài Lâm đã trở lại với cách làm đơn giản mà vẫn có sức hút đến bất ngờ, là vì em có tài năng và sự tỏa sáng của một ngôi sao", Hoàng Bách viết.

Thời gian qua, Hoài Lâm được nhắc đến với câu chuyện hôn nhân ồn ào, dung mạo xuống phong độ. Mới đây nhất , Hoài Lâm ra mắt 2 ca khúc Hoa Nở Không MàuBuồn Làm Chi Em Ơi và ngay lập tức nhận được sự ủng hộ.

Giọng hát ngọt ngào, cảm xúc đầy đặn sự trải nghiệm... Hoài Lâm đã biến lần tái xuất của mình trở thành cú nổ. Không chỉ những người yêu mến anh càng trở nên yêu mến, ngay cả những đàn anh trong nghề cũng nhìn Hoài Lâm bằng một tình cảm khác.

Trong số đo, nam ca sĩ Hoàng Bách thậm chí dành hẳn một status dài để nói lên quan điểm của anh về giọng hát Hoài Lâm - người mà trước đó anh ít khi quan tâm bởi vẫn thấy "thiếu thiếu gì đó".

Hoàng Bách nói về Hoài Lâm: Số phận chọn làm ngôi sao thì muốn né cũng không được-1
Dòng trạng thái chia sẻ của Hoàng Bách về Hoài Lâm

Hoàng Bách nói về Hoài Lâm: Số phận chọn làm ngôi sao thì muốn né cũng không được-2
Hoàng Bách dành nhiều lời khen cho Hoài Lâm

Hoàng Bách khẳng định khi số phận đã lựa chọn ai làm ngôi sao thì họ có tránh né cũng không được. Trong trường hợp của Hoài Lâm, anh chính là người được số phận lựa chọn để trở thành ngôi sao âm nhạc.

"Lâm đã trở lại với thứ âm nhạc và cách làm đơn giản mà vẫn có sức hút đến bất ngờ, là vì em có tài năng và sự tỏa sáng đương nhiên của một ngôi sao", Hoàng Bách viết.

Hoàng Bách nói về Hoài Lâm: Số phận chọn làm ngôi sao thì muốn né cũng không được-3
Hoài Lâm trở lại với âm nhạc và nhận được sự ủng hộ của nhiều người

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-bach-noi-ve-hoai-lam-so-phan-lam-ngoi-sao-muon-ne-cung-kho-n-229225.html

hoàng bách Hoài Lâm

Tin tức mới nhất