Từng bị chê già xấu, bà xã Hồng Đăng giờ trẻ trung chẳng thua 'người tình màn ảnh' Hồng Diễm

Một thời vấp phải những ý kiến trái chiều về nhan sắc, bà xã Hồng Đăng sau 12 năm theo chồng về dinh đã có màn bứt phá ngoại hình đáng gờm.

Nhắc đến Hồng Đăng, bên cạnh sự nghiệp diễn xuất thăng tiến rõ rệt sau nhiều năm, anh còn được biết đến là “người tình màn ảnh" của Hồng Diễm. Chính sự hợp tác ăn ý trong suốt 9 năm, làm người yêu của nhau qua tất cả 6 bộ phim, cặp đôi không ít lần làm dân tình ngỡ “phim giả tình thật” vì “phản ứng hoá học” mạnh mẽ.

Từng bị chê già xấu, bà xã Hồng Đăng giờ trẻ trung chẳng thua người tình màn ảnh Hồng Diễm-1
Thậm chí, nhiều người còn cho rằng với nhan sắc đẹp rực rỡ của Hồng Diễm, việc có một ai đó “tan chảy” trước nữ diễn viên là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, nếu theo dõi Hồng Đăng nhiều năm qua, hẳn ai cũng biết được nam diễn viên Hướng dương ngược nắng rất yêu thương Đào Anh – bà xã của mình. Mặc dù bà xã nam diễn viên không sở hữu dung mạo nổi bật như bao người, song cô vẫn vô cùng đẹp trong mắt chồng. Đặc biệt, Hồng Đăng còn từng lên tiếng gay gắt trước những bình luận chê bai vẻ ngoài của vợ.

Từng bị chê già xấu, bà xã Hồng Đăng giờ trẻ trung chẳng thua người tình màn ảnh Hồng Diễm-2
Kết hôn vào năm 2008, nhan sắc Anh Đào thời điểm ấy được dân tình soi triệt để vì không xứng đôi vừa lứa với nam diễn viên điển trai của màn ảnh Việt.

Từng bị chê già xấu, bà xã Hồng Đăng giờ trẻ trung chẳng thua người tình màn ảnh Hồng Diễm-3
Không ít người cho rằng diện mạo của Hồng Đăng và vợ là “đôi đũa lệch”. Nhất là khi cả 2 sánh đôi bên nhau, Hồng Đăng lấn át hoàn toàn vợ vì phong thái lịch lãm, chải chuốt cầu kì. 

Từng bị chê già xấu, bà xã Hồng Đăng giờ trẻ trung chẳng thua người tình màn ảnh Hồng Diễm-4
Vì không hoạt động trong showbiz mà làm kinh doanh, bà xã Hồng Đăng không quá chăm chút đến diện mạo như bao mỹ nhân làng giải trí. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến cho nhan sắc của cô luôn trở nên nhạt nhòa, không mấy nịnh mắt.

Dù đã có 12 năm bên nhau hạnh phúc và có 2 mặt con, nhưng bà xã Hồng Đăng vẫn nhiều lần vấp phải các ý kiến chê bai dung mạo. Tuy vậy, điều khiến dân tình chú ý hơn cả ở cặp đôi chính là nam diễn viên luôn bảo vệ vợ trước mọi sóng gió. 

Từng bị chê già xấu, bà xã Hồng Đăng giờ trẻ trung chẳng thua người tình màn ảnh Hồng Diễm-5
Được biết, khi khoe đoạn clip kỉ niệm 11 năm ngày cưới vào năm ngoái, antifan đã vào thẳng bài viết chê Anh Đào xấu kinh hoàng. Đối với mặt những bình luận không hay của một số người, Hồng Đăng cũng có thái độ đáp trả rất gay gắt.  

Một năm trở lại đây, bà xã của nam diễn viên nổi tiếng cho thấy dung mạo đã có sự cải thiện đáng kể. Chính nhờ vậy mà những bình luận tiêu cực trước đây cũng dần biến mất, thay vào đó là những lời khen dành cho vẻ đẹp trẻ trung, rạng rỡ của bà mẹ 2 con. 

Từng bị chê già xấu, bà xã Hồng Đăng giờ trẻ trung chẳng thua người tình màn ảnh Hồng Diễm-6
Là vợ của một “nam thần màn ảnh”, chuyện nhan sắc của Anh Đào bị săm soi không quá khó hiểu. Có lẽ vì thế mà cô bắt đầu chăm chút hơn cho khoản ngoại hình cũng như phong cách ăn mặc thêm phù hợp.

Từng bị chê già xấu, bà xã Hồng Đăng giờ trẻ trung chẳng thua người tình màn ảnh Hồng Diễm-7
Trong những hình ảnh gần đây bà xã Hồng Đăng chia sẻ, từ làn da trắng mịn đến nụ cười tươi tắn đều giúp cô “ăn gian” tuổi tác đáng gờm. 

Từng bị chê già xấu, bà xã Hồng Đăng giờ trẻ trung chẳng thua người tình màn ảnh Hồng Diễm-8
Ngay cả trong ảnh chụp camera thường và để mặt mộc, làn da của người đẹp vẫn không để lộ quá nhiều khuyết điểm, điều này phần nào chứng minh cho thấy Anh Đào rất chăm chút cho bộ phận dễ tố cáo tuổi tác này. 

Từng bị chê già xấu, bà xã Hồng Đăng giờ trẻ trung chẳng thua người tình màn ảnh Hồng Diễm-9
Ngoài ra, không khó để nhận thấy bà xã nam diễn viên cũng rất chịu khó đầu tư cho phần tóc tai. Đôi khi, Anh Đào sẽ nhuộm màu nổi bật và chất chơi như tím hoặc cũng có lúc cô chọn cho mình kiểu tóc mái ngố lưa thưa dịu dàng. 

Từng bị chê già xấu, bà xã Hồng Đăng giờ trẻ trung chẳng thua người tình màn ảnh Hồng Diễm-10
Đặc biệt, dù không cao bằng chồng nhưng bà mẹ 2 con lại sở hữu vóc dáng thon thả, nổi bật với tỉ lệ 3 vòng cân đối và đôi chân nuột. Hiếm khi khoe ảnh diện bikini thế nên khoảnh khắc này của Đào Anh làm dân tình không khỏi xôn xao. 

So với thời điểm trước, hình ảnh Đào Anh khi sánh đôi bên cạnh Hồng Đăng đã không còn chênh lệch như xưa. Điều này phần nào chứng minh được sự nỗ lực không ngừng trong việc chăm chút và gìn giữ sắc vóc khi ngoài tuổi băm của mẹ 2 con. 

Quả thật, không có phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm cho mình đẹp hơn. Từ trường hợp của bà xã Hồng Đăng, nhiều chị em ít nhiều cũng rút ra được cho mình những bí quyết giúp trẻ hóa dung nhan. Theo đó, chỉ cần quan tâm đến 3 yếu tố cơ bản như làn da, mái tóc và vóc dáng, chắc chắn phụ nữ nào cũng sẽ “ăn gian” tuổi tác thành công. 

Chăm chút làn da thêm trẻ trung

Sở hữu một làn da căng mịn, không khuyết điểm mụn, nám hay nếp nhăn là điều giúp chị em trẻ ra được vài tuổi. Theo đó, hãy chú trọng đến việc làm sạch làn da kĩ lưỡng bằng cách bước tẩy trang và sử dụng sữa rửa mặt phù hợp mỗi ngày 2 lần, tẩy da chết thường xuyên. Ngoài ra, công đoạn không thể thiếu đó chính là thoa kem chống nắng cho da đều đặn, cách 2 tiếng nếu phải ở ngoài đường dù trời nắng hay mưa. 

Từng bị chê già xấu, bà xã Hồng Đăng giờ trẻ trung chẳng thua người tình màn ảnh Hồng Diễm-11
Đối với làn da phụ nữ ngoài 30 đã bắt đầu có sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa, điều bạn cần quan tâm hơn chính là nên ưu tiên sử dụng các loại mỹ phẩm đặc trị như kem mắt, kem ngăn lão hóa, kem chống thâm nám…

Kết thân kiểu tóc “cưa đôi” tuổi tác

Một trong những bí quyết đơn giản khác giúp phái đẹp luôn trẻ trung hơn tuổi đó chính là để đúng kiểu tóc giúp “hack tuổi” đỉnh cao. Đầu tiên, bạn có thể tham khảo những kiểu tóc thời thượng đang được “lăng xê” rầm rộ để giúp vẻ ngoài trông thật tươi mới và sành điệu. Tiếp theo, kiểu tóc mà bạn chọn phải phù hợp với đường nét gương mặt, giúp che đi các khuyết điểm và làm bật ưu điểm. 

Từng bị chê già xấu, bà xã Hồng Đăng giờ trẻ trung chẳng thua người tình màn ảnh Hồng Diễm-12
Ngoài thay đổi kiểu tóc, bạn cũng có thể diện những màu nhuộm mới mẻ hơn để thấy được mình như trừ đi vài tuổi. Tựu chung lại cho phần mái tóc, muốn trẻ hơn tuổi thật bằng việc F5 tóc tai thật sự không hề khó, chỉ cần tìm hiểu kĩ lưỡng, chọn một salon uy tín và tự tin thay đổi.

Duy trì vóc dáng tràn đầy sức sống

Cuối cùng, ngoài công cuộc skincare hay thay đổi mái tóc, chị em có thể làm chậm quá trình lão hóa chỉ bằng một việc đơn giản là chăm chút cho vóc dáng luôn cân đối và tràn đầy sức sống. Theo đó, để giữ được sắc vóc trẻ đẹp, chị em nên chú trọng chế độ ăn uống, tập luyện nghiêm ngặt.

Từng bị chê già xấu, bà xã Hồng Đăng giờ trẻ trung chẳng thua người tình màn ảnh Hồng Diễm-13
Bên cạnh việc hạn chế ăn ít dầu mỡ, tinh bột, đường, ăn nhiều rau củ và không bao giờ ăn quá no, chị em nên kết thân cùng một vài bộ môn tập thể dục đơn giản như chạy bộ, yoga… để cơ thể thêm dẻo dai và thon thả.

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tung-bi-che-gia-xau-ba-xa-hong-dang-gio-tre-trung-chang-thua-nguoi-tinh-man-anh-hong-diem/?fbclid=IwAR1qJIGUGnC-44iOw5WXVLpjfvo1hyGxyDkmmzuKQfiDAQpaw4YoulH47j8

hồng diễm Hồng Đăng

Tin tức mới nhất